1. -Anh ơi! Theo anh nợ thì có phải trả không??
- Tất nhiên rồi.
- Vậy anh đang nợ em một thứ tình cảm mà sao anh không trả ?!2.- Mỗi lần em nhìn vào gương em lại muốn tìm đến anh!
- Tại sao??
- Tại vì em nhìn thấy cái gì tốt đẹp nhất em lại muốn dành cho anh3.- Anh ơi! Ăn kẹo không anh??
- Anh không.
- Không ăn thì làm bạn trai em nhé?
- Thế để anh ăn.
- Ăn thì làm chồng em nhé!4.- Anh thích chó hay thích mèo?
- Anh thích mèo!
- Còn em thì thích anh.5.- Anh ơi anh có bật lửa không?
- Anh có.
- Bảo sao anh đốt cháy trái tim của em mất rồi đây này!6.- Nếu anh kết hôn với một người anh sẽ gọi người ấy là gì??
- Là vợ.
- Anh ơi Vợ đây!!7- Anh có thích ăn dâu tây không?
- Có.
- Môi em này !!8.- Anh có biết anh với con hổ khác nhau như thế nào không??
- Tất nhiên là anh hiền hơn ^^
- Con hổ ở trong sở thú còn anh thì ở trong tim em.9.- Em xin lỗi anh!!
- Sao lại xin lỗi??
- Vì chưa được sự cho phép của anh em đã thích anh mất10.- Anh có thấy cuộc đời này khổ không?
- Có!!
- Đời là bể khổ mà. Quay đầu là em!11.- Anh có biết bơi không??
- Anh có chứ.
- Thế anh dạy em bơi nhé. Em sắp chết đuối trong mắt anh mất12.- Em sắp chuyển nhà rồi đấy!!
- Em chuyển đi đâu?
- Chuyển vào trái tym anh ><13.- Anh ơi trời tối chưa nhỉ??
- Tối rồi em ạ.
- Thế sao em lại thấy nắng trong tim mình nhỉ?
Vì anh đang ở đâyy đó <314.- Bố anh phải là kẻ trộm ko ??
- Sao lại nói v ??
- Em chắc ông ấy đã cướp những vì sao để gắn vào mắt anh !! Long lanh quá !15.- Nghe nói lưỡi là bộ phận mạnh nhất cơ thể !! Đánh nhau ko ??
- ....?!16.- Đừng đuổi theo xe bus nữa !! Đuổi theo em nàyy !! Em chạy chậm, dễ thương nữa !!
17.- Wifi đầy ? đồ ăn đầy ? nước uống đầy ? quần áo giày nón đầy ? Cái gì cũng đầy ?? Em không cần những thứ đó bằng cần anh đâuu -.-
18.- Em có 1 siêu năng lực !!
- Hử ??
- Đó là cứ khi nhắm mắt là cứ thấy anh !!19. - Em ko thích đọc " 10 vạn câu hỏi vì sao " chút nào ! Vì đó chẳng giải thích đc vì sao em thích anh !
20.- Chờ em lớn, Anh nhé <3 !
BẠN ĐANG ĐỌC
Thả Thính ❤️????
Random. Thả Thính là chính ! . COPY ở khắp mọi nơi !! . Dùng làm cap sống ảo toẹt vời ><.. Tỏ tình với Crush còn toẹt vời hơn :)) . Rải Thính Đeee !!