91-110

0 0 0
                                    

Nghe được thần tông đáp ứng thả Trình Tử Dương, Chu Tích Huân treo khởi đích tâm rốt cục trở xuống chỗ cũ, tâm cũng rốt cục lại hiểu được vui mừng, hỉ vùng địa cực tâm thúc đẩy nước mắt nhịn không được đích chảy xuống.

Đột nhiên một cái thân ảnh màu trắng vọt đến trước người của mình, Chu Tích Huân kinh hãi, mãnh được ngẩng đầu, nhìn thấy người đâu đúng là sư tỷ của nàng, môi khẽ nhúc nhích, vừa muốn mở miệng tiếng kêu "Sư tỷ ", bả vai lại đột nhiên bị đối phương bắt lấy, nhắc tới, cả người theo tuyệt trần, rất nhanh lòe ra hoàng cung, đi tới kinh thành ngoại đích vùng đồng nội - ngoại ô.

"Sư tỷ..." Chu Tích Huân đích chân vẫn là đứng không đứng dậy, nhân vừa rơi xuống đất, lập tức lại ngã ngồi trên mặt đất.

Tuyệt trần nhìn đến Chu Tích Huân đích chân tựa hồ khiến không hơn lực đích cảm giác, ánh mắt vi vặn, ngồi chồm hổm □, tay với lên Chu Tích Huân đích cẳng chân, hỏi: "Quỳ lâu? Không sợ của ngươi này hai chân phế đi sao?" Tuyệt trần ở tiến vào ngự thư phòng phía trước, tự nhiên nhìn đến có người như vậy đứng thẳng đạp đất quỳ gối cửa.

"Vì cứu Tử Dương, ta không còn phương pháp, chỉ cần có thể cứu được nàng, cho dù là phế đi, cũng đừng lo" đúng vậy! Chỉ cần có thể cứu ra Tử Dương, nàng mệnh cũng có thể không cần, huống chi chính là hai cái đùi.

Tuyệt trần nhìn mình người thương đích con mồ côi, trong lòng cảm thán, có lẽ đây là số mệnh đi! Chúng ta hai người không có thể ở cùng một chỗ, hy vọng của ngươi nữ nhân có thể cùng của ta ái đồ có thể tục chúng ta đích duyên phận, một đường đi xuống đi, thẳng đến trăm năm Quy lão.

Tuyệt trần vận chuyển nội lực, vì Chu Tích Huân hai cái đùi đẩy cung quá huyết, qua một hồi lâu, Chu Tích Huân đích hai chân mới chậm rãi có tri giác. Tuyệt trần thu hồi nội lực, đúng Chu Tích Huân nói xong: "Sau này không cần như thế chăng yêu quý thân thể của chính mình, không vì chính ngươi, cũng phải vì người yêu của ngươi."

"Sư tỷ, cám ơn ngươi, nếu không phải ngươi ra mặt, ta nghĩ phụ hoàng khẳng định sẽ không dễ dàng thả Tử Dương, nàng thâm bị thương nặng, nếu trễ trị liệu, sẽ có tánh mạng chi ưu" hy vọng hiện tại trị liệu còn không trì đi?"Sư tỷ, phiền ngươi đưa ta hồi Ly phủ được không? Ta muốn trở về chờ Tử Dương trở về, ta muốn làm cho nàng trở về người thứ nhất nhìn thấy đích nhân là ta" . Tuy rằng Chu Tích Huân đích chân có tri giác, nhưng là giờ phút này nhưng vẫn là bủn rủn vô lực, cũng không thể hành tẩu tự nhiên.

Tuyệt trần cũng không có nhiều lời, chính là gật gật đầu, nâng dậy Chu Tích Huân, thi triển khinh công đem nàng mang về Ly phủ trúc tía viện, tránh được tiền viện. Yên Nhi theo bắc ngự viên trở về liền vẫn sốt ruột đích chờ, này hội kiến đến Chu Tích Huân bị giúp đỡ trở về, tâm đều luống cuống, chạy nhanh chạy qua đi giúp đỡ: "Công chúa, làm sao vậy? Hoàng Thượng làm khó dễ ngươi ?" Yên Nhi biết, ngoại trừ Hoàng Thượng, không ai dám đúng Chu Tích Huân như thế nào.

"Không có việc gì, ngươi đỡ ta đi tiền thính, ta muốn đi chờ Phò mã" Chu Tích Huân không nghĩ nhiều lời lãng phí thời gian, nàng hiện tại thầm nghĩ chạy nhanh đi tiền thính chờ Trình Tử Dương, như vậy chỉ cần Trình Tử Dương một hồi đến sẽ nhìn thấy nàng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QTPMT (BHTT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ