Trên bờ vực đánh mất

8 1 0
                                    


~.~ <3 ~

~.~ <3 ~

Người viết : #Tề_Họa_Thủy

Người post: #Tề_Họa_Thủy

Tên : TRÊN BỜ VỰC ĐÁNH MẤT 

*Do vừa rồi mình viết truyện SE , có nhiều bạn inbox bảo rằng mình viết HE , nên hum nay mình viết thử , nói trước đây là câu chuyện HE đầu tiên mình viết , Nếu bạn đọc thấy gượng gạo hay nhạt chỗ nào đó thì cứ cmt thoải mái vào, mình sẽ tiếp thu và khắc phục <3 yêu mấy bạn *

Thể loại: Ngược nhẹ,HE

CHAP1:

Hôm nay cũng giống như mọi ngày Nhược An – một cô vợ 20 tuổi đảm đang, đang sắp xếp lại kệ sách trong thư phòng, vừa sắp xếp cô vừa lẩm bẩm lên danh sách những công việc cần làm ngày hôm nay . Với chiếc đầm ngủ trắng dài quá đầu gối , mái tóc đen huyền được xõa dưới vai điểm trên đó là chiếc nơ màu trắng , đôi mắt với con ngươi đen nhánh thấp thoáng trong đôi mắt ấy là một màu buồn cũ kĩ dưới hàng mi cong vút, nhìn cô tựa như thiên thần vậy đâu ai biết rằng cô khiếm thị.

Còn chồng cô là một chàng trai thành đạt 27 tuổi, anh tên Nghị Du, tướng mạo anh cũng giống như những chàng trai khác nhưng có một điểm nhấn ở anh mà cô không thể nào quên đó chính là đôi mắt, giống như vũ trụ bao la vậy, trong ánh mắt anh cô thấy được những vầng lấp lánh nhỏ còn lại chỉ là màu đen dường như nó vô tận và sâu hun hút, cô chưa từng thấy trong ánh mắt đó có hình bóng cô......anh có công ty riêng chuyên nghiên cứu về khoáng sản tên An Du là công ty phục vụ khoáng sản chủ yếu trong nước và là chủ của nhiều hợp đồng lô hàng xuất khẩu . Còn về nhà đất, anh sỡ hữu khá nhiều ngôi nhà lớn ở nh' điểm quan trọng để tiện việc gặp mặt đối tác , cô không biết bao nhiêu vì cô chỉ được đặt chân vào căn chung cư nhỏ hạng sang này, nơi đó cũng là mái ấm của anh và cô.

Anh là thế đó , giàu , tướng mạo chuẩn soái ca ngôn tình, có năng lực giỏi. Còn cô chỉ là đứa bé mồ côi được anh nhận về nuôi từ lúc 10 tuổi, cô ngưỡng mộ và yêu anh lắm , từ nhỏ cô đã đồng cam cộng khổ với anh, cùng anh lăn lộn trên thương trường , và sau 5 năm cố gắng đã thành lập dk công ty An Du kia. Trong một lần ngày mà anh lấy dk bản hợp đồng lớn như miếng thịt béo của nhiều công ty cùng ngành, họ tức lắm và một trong số họ đã thuê người ám sát anh, năm đó vì đỡ cho anh cô trúng 1 viên đạn vào đùi viên còn lại chỉ xẹt ngang bên mắt khiến cô mù. Cũng chính lẽ đó có thể anh cảm thấy có lỗi nên từ bỏ những mối hôn nhân chính trị mà lặng lẻ làm đơn kết hôn với cô. Cô không có đám cưới, chỉ có chiếc nhẫn kim cương sa hoa mà đối với cô nó ko có nghĩa ý gì cả, ko có chiếc đầm trắng tinh chỉ có mỗi tờ đơn đăng kí kết hôn và 2 chữ kí. Cô ước mình dk một lần nắm tay anh với chiếc đầm trắng hòa vào những lời chúc tụng và nghe anh nói đồng ý bên cô suốt cuộc đời, chỉ đơn giản thế thôi vậy mà......

Kết hôn được 5 năm, nhưng chưa hề có bất cứ người nào ngoài anh ,cô và bác bảo vệ chung cư biết anh đã có vợ, vì anh nghĩ rằng hôm đó cưới cô chỉ là đền bù những gì đã nợ cô, cho cô cuộc sống sa hoa nhung lụa,chỉ cần cô nói bất cứ gì có thể anh đều cho, nhưng thử hỏi cô đã đòi hỏi cái gì. Số lần anh ăn cơm chung với cô chỉ dc đếm trên đầu ngón tay, nhưng chỉ cần bên anh là dk, thep suy nghĩ đó cô cứ quanh quẩn ở nhà, nấu phần cơm trưa gởi đến công ty anh rồi đâm đầu vào công việc nhà . Không hiểu sao anh chỉ muốn ăn cơm cô nấu và hạn chế thấp nhất có thể những lần ra ngoài ăn cơm nhà hàng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trên bờ vực đánh mấtWhere stories live. Discover now