"Ikaw!""Kasalanan mo kung bakit tayo iniwan ng nanay mo! Kung hindi dahil sayong bata ka hindi tayo iniwan ng nanay mo pabigat ka sa buhay!"
"Wala kang kwentang anak!"
"Sana hindi ka nalang nabuhay!"
"Hindi ko pinangarap na mag karoon ng anak na katulad mo!"
"SANA HINDI NALANG KITA NAGING ANAK"
*SAMPAL *
*SUNTOK *
*HAMPAS *
"Tay sori poooo huhuhuhuhuh"
"Tama na po"
"Hindi na po ako mag papasaway ulit huhuhuhu"
*suntok*
"Anong sorry may magagawa ba yang sorry mo! Mababalik ba niyan ang nanay mo ha!"
"Sori poo"
"Sori po huhuhu"
"Sori p-"
***
*ringgg ringgg ringg*
"AAHHHHH"
Panaginip nanamn?
*ringgg ringgg ringggg!*
"[ Hello?..]"
"[ Hi lazi Good morning naistorbo ko ba tulog mo ? sorry ha may kailangan kasi akong sabihin sayo]"
"[ ahh hindi kakagising ko lang ano ba yung gusto mong sabihin? ]"
"[Atat?]"
-_-
Atat?! Akala ko ba may kailangan siyang sabihin?!"[ ano ba kasi yun?]"
"[Eto na nga oh bali mag papaalam lang namn ako sayo kasi pupunta akong hongkong di ako sure kung kailan ako makakabalik pero kung may kailangan kang itananong you can contact me right away okay? Gusto ko sana wag kang iwan kasi walang namng titingin sayo pero di rin kasi pwede hindi puntahan yung pasyente ko sa hong kong kaya wala na akong choice kung di iwa-]"
"[Pwede mo namn akong iwan matanda na ako di na ako bata kaya ko na ang sarili ko wag kana mag alala magiging okay lang ako]"
"[ binata na ang blue ko :'( ]"
-_-
"[matagal na akong binata morgan]"
"[Aweee kailan pa ha?ahh basta mag iingat ka ha wag mong papabayaan ang sarili mo wag kang mag papalipas ng gutom wag kang-]"
Ito nanamn ang mahine gun niyang bibig~_~
"[ oo na sige mag ingat ka narin bye]"
Aga aga ang ingay ng babaeng yun
*bzzt*
Nag text pa ang kulit neto~_~
machine gun: may mag titingin na pala sayo dyan bale lilipat siya mamaya o bukas maging mabait ka sa kanya ha ;-)
ps. Babae yun ingatzs ;-)TEKAAAA babae? alam na namn niyang di ako pwede sa babae ah pinag kakatiwaalaan niya ba yung babaeng yun gusto niya ba akong mamatay!? Q_Q
pano yan!? Anong gagawin kooooo?!
To be Continue...
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
Soo ayun nga first time ko po gumawa ng story kaya kung nakita nyo na may mga parang effects chuchu pa dyan ay hayaan nyo na po HAHAHAH salamat sa mga nagbabasa at magbabasa palang pagpatuloy nyo lang yang pag babasa syempre mag vote rin kayo ;) Thankyouuuu;)
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*©nyxthegreat
YOU ARE READING
Venus
RomancePaano kapag may nakilala kang lalakeng may venustraphobia anong gagawin mo?