" Cảm ơn mọi người đã đến tham gia tour biểu diễn của mình. Cảm ơn rất nhiều."
Jungkook vẫy tay cuối chào mọi người rồi đi xuống phía sau sân khấu.Jeon Jungkook- cậu hiện là một nam ca sĩ solo nổi tiếng với các fan hâm mộ K-pop. Những năm gần đây cậu luôn cho ra những bản hit cực hay và bắt tai. Giọng hát của cậu được đánh giá là một trong những giọng hát vàng của Hàn Quốc. Chất giọng vô cùng êm ái, nhẹ nhàng thanh thản như dòng suối. Khi cất giọng hát lên khiến cho ai cũng phải đứng lại lắng nghe. Không những có được giọng hát trời ban mà cậu còn sở hữu thân hình rất ưa nhìn. Tuy không cơ bắp như những nam thần tượng hiện nay nhưng vô cùng cân đối với đôi chân thon dài.
"Ah! Jungkook, cậu biểu diễn xong rồi à. Cậu mau thay đồ đi. Tôi đưa cậu về."
Đó là Kim Taehyung. Hắn ta là quản lý của cậu 4 năm rồi. Hắn ta khi nhìn vào lại trông rất có nét của thần tượng. Khuôn mặt sắc nét hiện lên rõ rệt, đôi mắt sâu và ấm áp. Chất giọng tuy rất trầm nhưng lại rất ấm. Thân hình do luyện tập thể hình nên săn chắc và có những 6 múi. Nói tóm lại hắn rất điển trai. Và hắn có bí mật riêng rằng hắn rất yêu Jungkook.
Lúc nãy khi Jungkook vừa từ sân khấu xuống đã được để ý bởi cậu mặc áo sơ mi trắng nhưng vì vừa nhảy vừa hát nên mồ hôi đã thắm ướt vào áo và làm cho áo dính chặt vào người. Nhờ vậy mà hắn có thể thấy rõ làn da trắng mà mịn màng của cậu. May mà hắn chịu đựng tốt chứ không thì hắn đã đè cậu ra "ăn" lúc nào không hay.
" Mình đi thôi!" Jungkook thay đồ xong và bước ra ngoài. Cậu chọn cho mình một cái áo hoodie với quần jean đơn giản nhưng nhìn cậu rất hấp dẫn đó nha.
" Được!" Taehyung cầm lấy chìa khoá xe rồi cùng Jungkook ra bãi đỗ xe.
Vì Taehyung vừa là quản lý vừa là tài xế riêng nên hai người họ đi xe riêng, không đi cùng với các staff. Jungkook do tour diễn lúc nãy nên đã thấm mệt. Cậu ngủ thiếp ngay đi trên ghế sau. Hăn ta nhìn vào gương chiếu hậu, nhìn thấy cảnh hoàn mĩ như vậy liền nhoẻn miệng cười đắc ý.
Trên đường trở về, hắn tấp vào một quán bán đồ bên đường. Quán này trang trí ... phải nói là vô cùng màu mè. Một lúc sau hắn bước ra khỏi quán với một chiếc túi đen trên tay. Đi vào xe nhìn vào người phía sau mà mỉm cười nham hiểm.
.
.
.
Jungkook tỉnh giấc, mồ hôi cậu đổ ướt cả người. Hồi nãy cậu đã mơ, cậu mơ thấy cậu và Taehyung làm chuyện mờ ám trên giường và Taehyung trông vô cùng đáng sợ."Jungkook! Cậu không sao đấy chứ!" Taehyung đưa ly nước lên miệng cậu để cậu uống.
Câu uống hết ly nước một hơi và lắc lắc đầu để tỉnh táo lại. Khi cậu tỉnh lại thật sự, cậu thấy mình đang bị trói chặt cả tay và chân lên giường. Quần áo của cậu đã bị cởi hết lúc nào không hay. Cậu khẽ liếc sang chiếc bàn bên cạnh và nhìn thấy rất nhiều đồ chơi tình dục và chúng hoàn toang mới. Lúc cậu đang hoang mang cậu bỗng nhớ ra.
Khoan đã ?!?! Cậu không mặc đồ ư. Không được. Cậu ra sức vùng vẫy để che đi bí mật của mình. Lúc này Taehyung bỗng lên tiếng:
" Che gì chứ. Tôi cũng đã nhìn thấy hết rồi. Thân thể em rất đẹp, Jungkook à. Không ngờ em là người song tính đấy."
"Anh... anh im miệng ngay cho tôi. Tại sao anh lại làm như vậy chứ?" Cậu la lên. Phải, cậu là người song tính. Cậu đã phải giấu chuyện này suốt hai mươi năm qua. Khi cậu mới biết được chuyện này cậu liền cảm thấy chán ghét bản thân vô cùng. Nhưng hôm nay bí mật của cậu đã bị phát hiện và người đầu tiên biết được không ai khác chính là hắn ta - quản lý của cậu.
"Sao thế ? Tôi nói thân thể em rất đẹp mà. Jungkook này, nếu em biết hợp tác với tôi thì chuyện này coi như tôi không biết và sẽ giữ bí mật cho em. Nếu không, thì tôi không dám chắc rằng ngày mai báo sẽ không đưa tin " Chàng ca sĩ solo mới nổi Jeon Jungkook là người song tính" lên, có thể nó sẽ được lên trang nhất đấy."
" Anh dám đe doạ tôi sao Kim ....." Chưa kịp nói hết câu thì cậu cảm thấy nóng ran người lên và hắn ta đang dần dần thoát y trước mặt cậu.
" Thuốc phát tán hơi chậm đấy." Hắn ta có vẻ hơi thất vọng.
" Anh đã bỏ gì vào trong ly nước đấy!" Cậu nói với giọng yếu ớt. Cậu nhớ hồi nãy hắn đã đưa cho cậu ly nước khi cậu tỉnh dậy.
"Chỉ là xuân dược thôi mà. Nào chúng ta bắt đầu thôi" Hắn cởi xong cái quần lót trên người rồi nhảy lên giường ôm lấy cậu.
______________________________
Chap sau trả SM .
Enjoy~
BẠN ĐANG ĐỌC
Quản lý là sói [Vkook] [SM, song tính][Twoshots][ Hoàn ]
FanfictionAu: -hippofly. Category: twoshots, SM, song tính. Couple: Taehyung X Jungkook Summary: Chuyện kể về một cuộc tình ngây thơ, trong sáng của anh quản lý và cậu idol. --------------------------------------------- Đừng mang fic đi đâu hết khi chưa có sự...