I Miss Indian Tree :")

97 0 0
                                    

June 6, 2010 indian tree was my section in H.S :")

Marami na akong kilala dun kse halos lahat ng classmates ko naging classmates ko din nung 2nd yr ako.

Nung una ilang sa mga new classmates, di kse ako nakikipag FC. Minsan naririnig ko sila nagbubulungan. sabi nla " mukang mataray ung laging dalawa na magksama" eh kami lang naman ni Judy and laging magksama na dalawa. (Judy Ann Arana).

Then hanggang sa kada wala pa kaming teacher tambay Jura (Jurasic Park), dun ko sila isa-isang nakikilala. 1 time 2 girls na classmates namin na di namin close ni judy ang nagpakilala sila MaryGrace Sembrano and Michelle Maramba.

Sabi nila samen :  ate ano po name nyo? edi nagpakilala kme syempre, pati din sila. then sabi nla pwede po bang makipag-friends? edi gnawa namen smile na lang di naman namen kse msyadong kilala un sla. hanggang sa ayun na nga naging magkakaclose kaming 4.

One time, nakaupo kami sa may Jura. may Lumapit na classmate din namen. Si Ellie Rose, nakalimtan ko na pano namin naging close un. haha. basta ang tanda ko nagpakilala sya samen dun sa may duyan sa may jurasic, hanggang un ...

Time ng TLE nagkaron ng Class Officer : natatawa na lang kme kse kaming 3 ung nasa top 3 in officers President si Ellie, Vice si Judy and Secretary ako. mga luku2 kse eh, binoto ako eh pangit nga ako magsulat. haha!

Dun sa section namen nung una parang kampihan, yun tingin ko kse ung sec,namen nung 2nd yr lagi magkakasama tapos ung sec.nla lagi din magkakasama kaya wala din masyadong time nun para makilala sila.

a couple of months. ayaaaaaaaaaaan na! nagiging close na. :))

lagi na nag-uusap, walang ilangan sa recitation and kopyahan pag may mga assignments. haha!

ganyan naman talaga dapat eh. SHARE YOUR BLESSINGS! hahahahaha! :p

hanggang sa ................................ :")

I Miss Indian Tree :")Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon