Intro#1.1

22 1 0
                                    

Sinalpak ko nalang yung Headset ko sa tenga ko ( Idi , Nagulat kayo kung sinalpak ko sa Bunganga ko ito ;D HAHAHA)

Habang hinihintay yung Guro .

After ilang minutes ....

"GoodMorning Maam"

Aba , Parang walang nakita yung mga estudyante dito , Akalain mo bang nakaupo tapos ang iingay pa nila na babatiin yung guro ? asan kaya ang respeto dun -___-

"okay Class , Please be quiet and Go to your Respective Sit"

"Okay" Ika nga ng mga Estudyante dito .

"Im Mrs. Andrada . Im your Teacher in Your subject MUSIC A ,I hope that all of you will know How to sing since you are passed in this Academy of Music And Dance also ..

Well. since you are Senior now , I know that all of you knowing each other ?

Nag-nod ang mga estudyante .

So ako lang ang Hindi nila kilala ? Aba Matinde ,, Bahala na nga xD

"Can yo raised your Hand if you are Transferee here ? Anyone ?"

Nagtaas ako ng kamay at Tumingin lahat ng mga kaklase ko saken , ano pa bang aasahan ko ?

"Okay miss Can you Introduce yourself here in front ? and add some detail about your Life *Smile*"

"GoodMorning To all Of you , As a new student of this school , My name is GREYA AKIRA LAPENA , AKIRA for short .

Napahinto ako dahil Nagbulangan sila ;

"Ano daw Greya"? Classamate #1

"Aba Muntik na noh sa pangalan niya ?" Classamte#2

"Kala ko na kug Gray , Greya naman pala buti nalang " Classmate#3

"Class be quiet and show respect "

Continue Miss ..

Im from Public School , They say this school is very difference than others because you can improve your talent here . and I hope this year would i gather memorable moment and happy thoughts to all of you"

"Thank you Ms. Lapena , you can have a sit now"

Biglang may nagtaas ng kamay

"Yes , Ms. Rivera?"

"Wheres the detail about in her life or should I say Family Background?"

Aba ang taray ng isang yon , nakataas ba naman ang kilay , Sige siya na ang Guro -___-

Nag Nod nalang ako sa Guro ,

"My Mother and My father is on the far away place , Im a Working Student . My Guardian is Providing my Tuition Fee Here ."

Sabay upo na ako , Baka gusto niya pang malaman lahat , Tama na yun , Baka gusto niyang iprint kopa ang talambuhay para malaman niya ang buong detalye , Kaasar tlga >___< !!!

Pagkatapos ko na namang magsalita , Nagbulungan na naman sila :

"Poor Girl" Si Mataray girl

"Working Student nga diba " Classmate#1

"So , wala silang money?" classmate2

Class Again QUIET !!!

Magbubulong na nga ang lalakas pa , So ano yun PATAMA Lang ? Asa sila di ako Papaepekto :)

"Class before I dissmissed you early , Get Ready to your one by one performance Okay goodbye class !"

"Goodbye"- Lahat

At nagumpisa na naman ang walang katapusang ingayan .

at ang masama pa dun pagchismisan ba naman ako ? Nakakarami nlang sila kaya , Sinalpak ko nalang ang headset ko , Bahala sila dyan , :)

(P.S. Bahala na kayo kung di nyo nagustuhan ^_____^ its me Alondra_11)

Musika Ng PagibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon