............

18 4 3
                                    

Ánh bình minh đã rọi sáng bên một đường chân trời, nơi đây phong cảnh thật mát mẻ, tiếng sóng vỗ rì rào của biển nghe thật dịu êm. Một cô gái với mái tóc màu bạch kim, bay tung tăng qua lại nhờ ngọn gió của biển xanh. Khi bình minh chiếu lên, phản ánh qua gương mặt cô tạo thành một nét đẹp hoàn mĩ. Đôi mắt to tròn, ánh lên màu xanh dương nhạt, làn da trắng trẻo, mịn màng không tì vết, đôi môi hồng nhỏ nhắn, mỏng như cánh hoa anh đào, khi cười lại để lộ chiếc răng khuyển đáng yêu của cô. Cô bước từng bước trên cát, nhịp nhàng nghe tiếng sóng đang vỗ bên tai. Ở đây có lẽ là nơi thanh bình nhất. Cô cứ bước từng bước lặng lẽ, cho đến khi ông mặt trời ló dạng.

Cô bước về khách sạn, lên phòng mình rồi nằm dài ra đó. Thở dài một hồi cuối cùng cô cũng chịu lết xác đi tìm cái điện thoại mà chat với bạn.

Mở cái điện thoại lên thì thể nào cái tên xuất hiện đầu tiên cũng là con bạn thân của cô. Nó chat chit cho cô mỗi ngày, khiến cho cô đỡ cảm giác cô đơn hơn.

" Suni ( biệt danh của nó đặt cho cô, vì cô có nụ cười tỏa sáng như ánh mặt trời, cộng thêm âm cuối phía sau tên nó ) này, tớ vừa biết một ứng dụng kết bạn và chơi hay lắm, chơi ko ?? "_ dòng tin nhắn hiện lên, nó chỉ vừa được gửi cách đây 1 phút.

Cô lẳng lặng mỗi hồi rồi đưa tay lên " bấm bấm "
" Được thôi, cho tớ xin tên " _ cô nhắn ngắn gọn như thế

" Là Avatar Musik, cậu chơi đi hay lắm đó. Mà ăn sáng chưa thế, tính nhịn đói à. Ăn đi, rồi chuẩn bị mốt lên đây với tớ 😄"_ nó nhắn lại chỉ trong tích tắc, nhắn mà lại thêm icon mặt cười nữa cơ đấy. A nhắc mới nhớ cô vẫn chưa ăn gì. Đọc xong cái tin nhắn cô lại bước đi đến bàn mà bấm số xuống quầy tiếp tân đem đồ ăn lên.
Ăn xong, lại vẫn là " công việc " thường ngày của cô, chính là nằm dài ra giường mà nướng cho cháy đen khét mới chịu. Nhưng hôm nay thì không, cô hì hục lục tung cái điện thoại mà tìm cái mà nó nói hồi nãy.

" A đây rồi " _ cô thốt lên, lạ thật thường ngày cô là người rất lạnh lùng và buồn cơ mà, sao hôm nay mặt sáng sủa lên còn cười nữa chứ. Là lạ à nha.
Cô hí hửng bấm vô ứng dụng mà chơi. Ôi, nó có sức hút mạnh thế nào mà lại khiến cô mê đến thế này cơ chứ.

Nội dung trò chơi cũng khá hấp dẫn, có thể kết bạn với mọi người. Điều này làm cô cũng khá thích. Cô chơi từ sáng đến tối không ngừng nghỉ, cho đến khi có một lời mời giới thiệu kết bạn từ chủ ứng dụng. Người này có nick tên " wangjunkai921". Mà thôi kệ, cô cứ chấp nhận cho có lệ.
* Tại một nơi nào đó*
" Tuấn Khải, anh thấy trò em giới thiệu cho anh như thế nào hả ??"_ một chàng trai dễ thương hớn hở hỏi anh chàng tên Tuấn Khải.
" Cũng được, chỉ tại....anh thấy nó giống cho con gái quá Nguyên Nguyên à "_ Khải Khải vừa cầm điện thoại bấm vừa trả lời Nguyên Nguyên.
" Anh chơi đi, em bận rồi " nói rồi cậu đi ra phòng đóng cửa, để lại Khải ngồi hì hục chơi. Bỗng " ting ". Màn hình xuất hiện là lời mời kết bạn của chủ ứng dụng, với một người mang nick " kimsuni525". Anh cũng tiện mà chấp nhận.

wangjunkai921 : Chào

kimsuni525 : Chào

wangjunkai921: Làm quen nha

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Anh Lẽ Nào Là Tôi Sai ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ