Prologue with Author's Note

5 0 0
                                    


Ito gawa lamang nang aking malawak na imahinasyon kaya wag masyadong ikumpara sa riyalidad. Kung may pagkakahawig man ito sa ibang storyang nabasa nyo, aksidente lamang iyon. Isa laman itong short story kaya wag masyadong mapraning.

A/N: Wag mag eexpect na sobrang ganda ng storyang ito. Hindi ako ekspertong author. Atsaka MAHINA ako sa English kaya pakicorrect nalang ako kung maari. Wag na wag nyong lalaitin ang storya ko dahil di nyo alam ang kaya kung gawin. Charr. Before mag PROLOGUE. Let me introduce my self. Im Marie Flores, pagbinaliktad Eiram Serolf , you can call me Shin, Mayeng. Kahit ano basta wag lang masakit sa damdamin. 15 years old lang ako kaya wag masyadong mag expect kung ayaw nyong ipalamon ko kayo sa mga piranang alaga ng mga Costanza, haha. Sooo sana mag enjoy kayo sa katangahan kung ito.

Enjoy reading..😊

PROLOGUE


Paano nga ba ako nahulog sa babaeng walang kasing sama ang ugali?

Bakit ko nga ba sya minahal?

Kung mamahalin ko ba sya mamahalin nya rin kaya ako?

But first Let take a selfie.

*Clik! *Clik! *Clik!

Charrr! Di ako bakla hah.

Let me Introduce my self. Im Erwiend Kravein Hawkins. Mayaman at Gwapo ako. Di ko sukat akalaing mahuhulog ako sa babaeng di mo malaman ang ugali, pag nagbiro sya ayus lang kahit may masaktan pero pag iba ang nag biro, manalangin ka na dahil darating na ang  REDBADGIRLS.

A/N: Taray ni Aven  may pa ganon [^o^v ]oo gwapo talaga si Aven mayaman, masipag mag aral, tinitilian ng babae pero nabihag na ito ni Ellie. Si Ellie ang kauna unahang babae napaibig ang ateng Senyorito Aven.

~Enjoy reading


Accidentally Fall InloveWhere stories live. Discover now