Title: Kế hoạch cưa chồng của A Tỳ
Author: Andrea Cordelia (AC)
Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi. Tất cả đều thuộc về Âm dương sư.
Category: Comedy, Pink, Romance, OOC
Rating: K
Status: Finished
Length: Oneshot
Pairing: Tửu Thôn Đồng Tửu x Tỳ Mộc Đồng Tử (Shuten Douji x Ibaraki Douji)
Phối hợp diễn: Diêm Ma (Enma)
...
Một ngày nắng đẹp như bao ngày khác Tửu Thôn lại ngồi trong sân uống rượu. Tỳ Mộc thì vẫn tiếp tục sự nghiệp biến thái rình trộm của mình, ngắm bạn thân đẹp đến ngây người. Vì bạn thân rất tinh ý nên Tỳ Mộc không dám nhìn lâu, chỉ liếc một hai tiếng rồi lập tức cụp đuôi như con chó nhỏ chạy mất.
Cứ tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra theo cái cách hàng ngày mà nó diễn ra, ai ngờ A Tỳ lại đập mặt vào một mảnh bông bông mây mây mềm mềm. Đó chính là Diêm Ma đang cưỡi mây đi thăm thú khắp các ngõ ngách nhà Tình Minh.
Diêm Ma là thức thần vừa mới triệu hồi được vào tuần trước. Vừa được triệu về đã bị vội đưa đi ép cấp, chân còn chưa bước đến cửa nhà đã đi PvP khắp nơi. Lúc nghe tin này Phán Quan vui phải biết, cảm thấy cuối cùng cũng được yên tĩnh.
Diêm Ma ngồi trên mây trắng dùng ánh mắt không thể miêu tả nhìn cậu. Sau đó lại quay sang nhìn cái người ngoài sân, vẻ mặt lờ mờ hiểu ra, dùng giọng điệu chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói với hắn.
"Ây nha, Tỳ cưng của ta ơi, ngươi định chậm trễ đến bao giờ nữa. Đồ tốt là phải lấy ngay, coi chừng bị hớt tay trên đó." Trong lòng nàng thầm nghĩ cái tên Tửu Thôn kia có con mẹ gì tốt chứ. Suốt ngày chỉ biết say xỉn hám gái, còn chẳng có ích bằng mặt liệt nhà nàng. Cho A Tỳ ở với y là quá thiệt thòi cho Tỳ Tỳ rồi. Khổ nỗi Tỳ Tỳ quá chung thủy, cứ không ngừng nhớ thương cái tên khốn kia. Nàng nhìn không nổi, nên quýêt định ra tay giúp một phen vậy.
Trong tâm đã bắt đầu xao động nhưng lí trí của Tỳ Mộc hãy còn giãy dụa lắm.
"Nhưng-- Nhỡ bạn thân không thích thì sao."
Diêm Ma chỉ đợi câu này, lập tức tung đòn quýêt định.
"Lo cái gì, đến lúc về với nhau rồi thì không thích cũng thành thích hết."
Quỷ hồn trọng áp. Tỳ Mộc Đồng Tử dính phải hiệu ứng câm lặng, răm rắp nghe lời.
Bí quýêt cưa trai của Diêm Ma. Mua ở quán vỉa hè ở phố, giá ba xu một quyển.
1. Gọi tên thân thiết
Giải thích bởi Diêm Ma: A Tỳ à, ngươi không thể gọi hắn là bạn thân mãi được. Phải gọi tên, để tạo cảm giác thân thiết giữa đôi bên, khiến trái tim hai người đến gần nhau hơn. Gọi càng nhiều càng tốt, để hắn phải khắc cốt ghi tâm âm thanh của cưng.
Quả thật là sau đó, Tửu Thôn có một đoạn thời gian khá là "khắc cốt ghi tâm".
Tỷ như một ngày nắng đẹp lấm tấm đáp xuống mặt đất, Tửu Thôn vẫn như thường lệ ngồi sưởi nắng vừa uống rượu. Bộ dáng chính là một con sư tử siêu lười biếng. Y từ xa thấy Tỳ Mộc vẫn lấm lét như thường lệ. Tỳ Mộc hít lấy một hơi thật sâu can đảm thẳng lưng bước đến đây, vẻ mặt quýêt tử cho Tổ quốc quýêt sinh. Sau khi ngồi xuống trước mặt bạn thân, quỷ tướng của Đại Giang Sơn lại hóa thành con mèo nhỏ hai mắt long lanh cầu vuốt ve.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tửu Tỳ] Kế hoạch cưa chồng của A Tỳ
HumorTên thế nào thì nội dung như thế =))) Một ngày đẹp trời, A Tỳ quyết định đi quyến rũ Thôn Tổng