redo
theme music:
black - g-dragon ft jennie
try again - d.ear x jaehyungerne: romance, angst
summary:
dongmin à, hạnh phúc là gì vậy?
ngắm nhìn người mình yêu rạng rỡ trong ánh dương hay có lẽ là khi cuộc đời chìm vào bóng tối
thế còn sinh mệnh này thì sao? một khi chìm vào sắc đen liệu còn có thể làm lại?
nếu có năng lực siêu nhiên thì dễ thôi nhưng vậy thì đau lòng lắm, cảm giác như nhìn thấy vạch đích trước mắt rồi mà mãi chẳng với tới thậm chí lại còn bị đá ngược về điềm xuất phát ấy nhỉ
nhưng cậu biết không? vì chỉ có một đáp án nên người ta mới chấp nhất quay lại điểm xuất phát nhiều lần như vậy dù cho trong lòng đã sớm đau đớn đến phát điên.
và cho tới tận cùng thì đáp án của tớ vẫn luôn là cậu.
warning: everything in lowercase. tớ biết việc này sẽ khiến có người thấy khó chịu và bản thân tớ là một người quy củ nên việc không viết hoa như thế này cũng có chút sượng sùng nhưng mục đích của việc này là để góp phần truyền tải vibe của câu chuyện nên các cậu thông cảm nhé :")
mei's words:
thật ra thì lúc bắt đầu viết nên câu chuyện này ý tưởng của mình về plot này vẫn chưa được rõ ràng cho lắm, thậm chí đã có lúc còn nghĩ đến việc viết tận theo hai hướng khác nhau luôn cơ nên mạch chuyện đôi lúc vẫn còn rối loạn, tớ vẫn sẽ thường xuyên đọc lại và thậm chí sửa lại vài chi tiết thế nên nếu có hứng thú với câu chuyện này thì hãy cho nó vào reading list để thi thoảng đọc lại nhé :") vì có thể mỗi lần đọc lại cậu lại thấy câu chuyện hoàn thiện thêm chút nữa đó :")
redo được lấy cảm hứng chủ yếu từ hai bài theme music. nếu được hãy lập một playlist và cho nó chạy suốt quá trình đọc chuyện cho một trải nghiệm cảm xúc và đầy đủ nhất nhé :")
ai biết đến tớ thì chắc sẽ đều là thông qua little things nhẹ nhàng, tươi sáng. redo lần này sẽ mang một màu sắc khác hẳn, trầm buồn và chắc chắn sẽ có một cái kết không được tươi sáng cho lắm. vậy nên nếu trông chờ vào một câu chuyện giống như little things thì đáng tiếc thay redo sẽ không đáp ứng được kì vọng của cậu mất rồi.
và một vấn đề nữa là chuyện vai vế trong mối quan hệ, như đã nói trong little things, tớ không áp đặt vai trò cho dongmin với bin và mối quan hệ của hai cậu ấy là hoàn toàn bình đẳng nên mong khi đọc chuyện đừng ai hỏi tớ về vai vế của dongmin và bin cũng như gọi hai cậu ấy với những xưng hô mang tính phân biệt vai vế nhé :")
from mei with 💜
YOU ARE READING
[BinWoo] redo
Fanfictiondongmin à, hạnh phúc là gì vậy? ngắm nhìn người mình yêu rạng rỡ trong ánh dương hay có lẽ là khi cuộc đời chìm vào bóng tối thế còn sinh mệnh này thì sao? một khi chìm vào sắc đen liệu còn có thể làm lại? nếu có năng lực siêu nhiên thì dễ thôi nhưn...