ThReWi 5

90 1 1
                                    

~ Zach P.O.V ~

here i am standing at front of her , and if you wonder what she's doing .!!! she STARING AT ME .. +_+

Grrrrrr ~~~ mahahalikan ko na talaga este mararape este AAIISSSHH never mind .!!!!!!!

kanina pa pala tapos ang engagement at ang pagwewelcome sa kanya , AT TAKE NOTE kanina pa din siya nakadikit sakin so clingy girl -_- .. at sa tuwing tatanungin ko siya kung bakit ? ito lagi ang sagot niya "Paki mo ? Ayoko mawala ang mana ko .. atsaka im doing you favor ang daming baklita at lamang dagat sa tabi tabi  , bka marape ka "

see she's so weird .!!! CREEPY but madali na lang to paikutin (*¯︶¯*)

~ Hannah P.O.V ~

ang wapuuu talaga ni zach kakalaglag panty .!!! >////<

Nakakainis yung mga babae at baklita sa engage party kanina , kaya lagi akong nasa tabi niya, naiinis nga siya sa palusot ko xD

*Phone ring

BFF calling ~~

"Reniiiiiieeeeeee ~~~~ "

i miss my bestfriend :3 si renie ay isa sa bff ko , dalawa nga lang sila eh si renie nasa U.S si gwen naman nasa korea , aside sa mga kabarkada ko meron pa akong mga 2 bff xD

"Grabe huh ? energetic masyado eh no ? di ka naman excited niyan ? " -_____-"

"paki mo ? ikaw na nga tong binabati ayaw mo pa ? sige wag na lang , may chika pa naman ako sayo :3 "

" AY GAGA may sinabi ba ako ? sus chika na bilis xD "

ay ang bilis sa chika ng babaeng to , hindi ba niya ako namiss ?

"wala ba munang i miss you hannah dyan ? "

"Sus wag na araw arwa na nga tayong magkausap eh -.-" oh siya anu pala yun ? bilis na "

"ganto yun ... IKAKASAL NA KO ! "

"WHAAAAAAAT ?!!! PUTAPETE !!!! BAKIT HINDI MO AGAD SINABI ?!! DI SANA ANDYAN AKO ?!! TEKA PALA WALA KA NAMAN BOYFRIEND  AHH ?! PINIKOT MO YAN NOH ?!! "

"WAG GAGA HUH !! --, OA KA ... atsaka hindi ko pinikot yun .. arrange marriage kami mare :D and take note papable teh !! hahaha "

"teka sinu naman yun ? malas niya sayo .. "

"Anung malas ka diyan sa ganda kong ito malas pa siya ? tsk tsk ... Zach .. Zach Rhys Estrella ang pangalan niya xD "

"......A-anu ? Z-zach ? "

" oo .. bakit kilala mo ? "

"Ahh hindi .. gege alis muna ako ..  bye "

neeeehhh wattheF kaanis wala na si bff >3< makabalik na nga lang sa party -.-"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Rebound WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon