Đây là một câu chuyện viết về cuộc sống của thần tượng, là câu chuyện tình đầy thử thách, gian nan của Hạo Tường và Thế Lâm. Liệu họ có vượt qua những phong ba, thử thách để cùng nhau bước về phía bến đỗ hạnh phúc tình yêu,mời các bạn đón xem 20 chap của Fanfic Thần tượng và tôi. Sau đây là phần giới thiệu nhân vật trong fanfic.
Vương Tuấn Khải( Karry) trong vai Trịnh Thế Lâm: Anh là nhóm trưởng tài năng của KR,thông minh, tài giỏi, mệnh danh là hoàng tử âm nhạc trong trái tim mọi người. Nhưng anh lại là con người lạnh lùng, cao lãnh, khép chặt cánh cửa trái tim vì nỗi đau trong quá khứ, chẳng còn tin vào tình yêu.
Dịch Dương Thiên Tỉ(Jackson) vai Trương Hạo Tường: Cậu là thực tập sinh tiềm năng trong công ty, hoạt bát, ôn nhu, tính cách dịu dàng,ấm áp, luôn quan tâm, chăm sóc mọi người, được mệnh danh là tiểu thiên thần thời đại mới. Nhưng lại vô cùng căm ghét Thế Lâm, luôn chống đối lạianh.
Vương Nguyên vai Hoàng Thiên Vỹ: Thành viên nhóm nhạc KR, giỏi giang,hoạt bát,thân thiện, là giọng hát chính của nhóm, cũng là người bạn thân duy nhất của Thế Lâm,cậu luôn ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc bạn thân của mình. Nhưng vì một biến cố xảy ra đã khiến cậu trở thành con người trầm tính, không còn muốn quan tâm đến bất kỳ ai khác.
Lưu Chí Hoành vai Trần Thành Dương: Bạn thân duy nhất của Hạo Tường, và cũng là thực tập sinh của công ty, là con người lạnh lùng, cậu không mở lòng với ai, chỉ khi ở bên Hạo Tường,cậu mới trở về là chính mình. Tình cờ gặp gỡ Thiên Vỹ như một sự sắp đặt của định mệnh,cậu đem lòng yêu anh từ cái nhìn đầu tiên và luôn một lòng theo đuổi anh, mặc dù anh không chấp nhận tình cảm của cậu.
Đặng Ân Hy vai Hạ Tử Yên: Người yêu cũ của Thế Lâm,là một diễn viên nổi tiếng, nhưng lại là con người thủ đoạn, ích kỷ, vì muốn giành lấy tình cảm của Thế Lâm mà không từ thủ đoạn, bất chấp tất cả để đạt được mục tiêu.
Trương Tử Phong vai Hoàng Khả Vy: Em gái Thiên Vỹ, là cô gái đáng yêu, hoạt bát, luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc anh trai mình,luôn tìm mọi phương pháp giúp anh hai chữa khỏi căn bệnh trầm cảm, trở về với cuộc sống hiện tại của anh.
ChanYeol vai Việt Đông: Quản lý của nhóm nhạc KR, là người cẩn thận, suy nghĩ chu toàn,luôn đối xử với Thế Lâm và Thiên Vỹ như em trai của mình.
Lộc Hàm vai Hạo Nguyên: Anh trai của Hạo Tường, là người có tính cách trầm ổn, ôn nhu, tuy chỉ là anh trai cùng cha khác mẹ của Hạo Tường nhưng anh luôn quan tâm, chăm sóc cho cậu, mặc dù cậu luôn căm ghét, hận thù, xa lánh anh.
Dương Dương vai Thiên Bình: Anh trai Thiên Vỹ, Khả Vy, giám đốc tài chính của công ty KL.
Ngô Lỗi vai Trình Văn: Là nhóm trưởng SG, tài năng,học thức, là ngôi sao nổi tiếng của cả Đại Lục, là đối thủ của Thế Lâm và cũng là tình địch của anh,là loại người không từ thủ đoạn đạt được mục tiêu của mình.
Đinh Trình Hâm: Trình Minh, em trai Trình Văn, là ca sĩ chính của nhóm SG, khác với anh trai, cậu lại là người rất hiền lành, thích quan tâm giúp đỡ người khác, luôn muốn trở thành bạn tốt của Thiên Vỹ nhưng lại bị anh từ chối.
Yoona vai Ngọc Thanh: Người yêu Hạo Nguyên, là tiểu thư tập đoàn Phùng Gia, xinh đẹp, dịu dàng, cô luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc Hạo Tường như chính em trai mình.
Hoàng Vũ Hàng vai Huỳnh Khang Vũ: Thành viên nhóm nhạc SG, là học trưởng của Trình Minh, anh yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên nên luôn một lòng theo đuổi cậu, nhưng chưa một lần Trình Minh quan tâm tới anh.
Tống Tổ Nhi vai Tạ Yến Nhi: Là vị hôn thê của Thiên Vỹ,tiểu thư Tống Gia, xinh đẹp, thông minh, được nhiều chàng trai yêu mến, nhưng trái tim cô lại chỉ dành trao về một người dù cho người đó không một lần nhìn về phía cô.
Kris vai Ngô Diệc Phong: Là quản lý của nhóm nhạc SG, là con người lạnh lùng, tàn nhẫn, luôn đối đầu với Việt Đông để bảo vệ nhóm nhạc của anh, nhưng về sau, biến cố xảy ra đã làm thay đổi hoàn toàn tâm tính con người của anh.
Oh SeHun vai Hạ Thế Huân:Anh trai Thế Lâm, cũng là bạn thân duy nhất của Diệc Phong, tính cách thế nào, vào truyện sẽ rõ.
Lưu Nhất Lân vai Kiến Thành: Thực tập sinh công ty KL.
La Đình Tín vai Hoàng Quân: Thực tập sinh công ty Thời Phong, là oan gia của Kiến Thành.
Và còn nhiều nhân vật khác nữa sẽ đề cập sau.
Fanfic này sẽ cập nhật ngay khi mình tìm ra ý tưởng nên mình không biết khi nào sẽ ra chap 1 đâu, mong mọi người kiên nhẫn chờ đợi mình nha. Và mong nhận được sự ủng hộ của mọi người cho fanfic mới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tượng và Tôi[Long fic]{ KT- NH}
FanfictionFanfic Khải- Thiên, viết về cuộc sống thần tượng và mối tình oan gia, đầy ngang trái của Hạo Tường và Thế Lâm. - Thể loại Fanfiction kiểu mới, độ dài 20 chap,HE, lãng mạn.