| Daydream |Mấy ngày gần đây, các chàng trai của BTS hầu như chẳng thấy mặt của JHope - tức Jung Hoseok - đâu cả. Theo lời Jimin kể rằng tối nào Hobi hyung cũng ở lại studio, 2 tháng liên tiếp không còn thấy người nằm ngủ ở chiếc giường đối diện nữa mà nếu có thấy là thì chỉ mấy khi cậu trở về nhà lấy thêm quần áo sạch, chào hỏi qua loa với cậu em còn đang mớ ngủ rồi vào công ty, tiếp tục cắm rễ ở studio cả ngày. Dạo này họ cũng bận rộn chuẩn bị ra mắt album bên Nhật đấy chứ nhưng mỗi khi xong việc thì ai nấy đều về ký túc, lâu lâu thì Yoongi hoặc Namjoon cũng có ở lại nhưng hầu hết thời gian đều là Hoseok đến nỗi các cô nhân viên lao công cũng cảm thấy lo lắng cho cậu bé vào mỗi đêm thức trắng chuẩn bị mixtape.
Anh cả Jin rất thương em, nhất định không để thằng bé ăn đồ ăn nhanh ở bên ngoài không vệ sinh sạch sẽ mà đích thân vào bếp mỗi ngày làm thêm cho cậu một phần vào mỗi bữa cơm rồi nhờ người đem tới.
Thì như đã nói ở trên, Yoongi và Namjoon mỗi ngày đều ghé công ty nhưng Jin thật sự không an tâm khi đưa đống đồ ăn cho cậu em 94, còn lo lắng cậu ta có thể bị thương (bằng một cách nào đó) nên trọng trách vĩ đại ấy đã được chuyển giao về tay Yoongi - con người dành cả thanh xuân gắn bó với âm nhạc nên có thể sẵn đến studio và trao thức ăn tận tay Hoseok và đồng thời sẽ ở cạnh để chắc chắn thằng bé ăn đúng bữa.
Thì tất nhiên, với tư cách là người yêu của Hoseok, Yoongi sẽ hoàn toàn không cho phép cậu bỏ ăn trước mặt mình đâu.
Hôm nay là một ngày đẹp trời của tháng 2, nắng ấm áp cùng bầu không khí lành lạnh mang lại cảm giác dễ chịu, trong trẻo. Như thường lệ, tầm chừng 8h sáng, sau khi làm phần ăn sáng cho Yoongi và trước khi gã rời khỏi nhà, Jin đã dúi vào tay gã một túi đồ ăn gồm 3 hộp bento mà anh đã tranh thủ dậy sớm để làm, ngoài ra có thêm vài bịch snack và mấy hộp sữa yêu thích của Hoseok mà dặn dò:
-Yoongi, nhất định phải nhắc Hoseok đúng giờ đúng bữa đừng để thằng bé quên ăn, hộp màu đỏ là bữa sáng, hộp màu xanh là bữa trưa, hộp màu trắng là bữa tối, anh có đánh dấu lại đấy. Chú phải chắc chắn với anh là thằng bé ăn đủ 3 bữa này cùng và nghỉ ngơi, đừng để thằng bé cắm đầu cắm cổ như em khi trước, trốn tịt trong studio rồi xỉu trong ấy đến mức phải truyền nước biển -
Jin vẫn tiếp tục nói, mặc dù biết ngắt lời người lớn tuổi là vô lễ nhưng gã còn mới tỉnh ngủ, giờ lại chịu thêm một tràng lải nhải thiếu điều muốn đem gối trải chăn ra trước cửa thềm mà ngủ thêm chút nữa nên vô cùng bất đắc dĩ, gã nhẹ giọng ừ hử rồi nhắc nhở người anh kia nói đến say mê.
-Nhớ nhắc Hoseok ngủ đủ giấc và ngủ sớm, nếu chỗ đó khó ngủ quá thì để thằng bé qua sofa của em nằm đi. Còn nữa, hỏi thằng bé có cần kem cạo râu và kem đánh răng không để anh đi mua-
Trời ạ, anh ấy nói mà không cần ngơi nghỉ lấy sức kìa, còn vĩ đại hơn cả một rapper là em nữa đấy.
-Jin - Jin huyng , em xin lỗi vì ngắt lời hyung nhưng tới giờ rồi em phải đi, Hoseok đang chờ em.
Gã cất giọng lè nhè, trầm thấp quen thuộc, mái tóc trắng như tuyết lúc lắc, đôi mắt hẹp dài cứ mãi trông ra cửa như thể gấp lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok * give daydream to me
FanfictionTựa đề: Give Daydream to me Tác giả: Sou Nhân vật tất nhiên là không thuộc về tôi rồi. Họ thuộc về BTS và thuộc về nhau. Nội dung: lấy cảm hứng từ "Give it to me" của Agust D và "Daydream" của jhope, tất nhiên là nội dung của hai bài hát trên chẳn...