5. Ngày Jonghyun dính bệnh - Sorry Sorry team.

419 46 14
                                    

Request from @syaorankunyo, tôi sắp đến mức thuộc tên của tất cả những bạn rq tôi rồi mất =))
.
.
.
Jonghyun tỉnh lại thì thấy bóng dáng mờ mờ của Hwang Minhyun qua làn hơi nước, mọi thứ nhoè hết cả, mỗi ánh mắt lo lắng của cậu ta là không.

Nhìn ra xa một tí, ô Hyunbin kìa? Sao thằng nhóc khóc to thế? Hôm qua mình chỉ bảo nó "Anh không biết em đến đây để làm gì, để vui chơi hay thử thách bản thân cho biết, nhưng anh đến vì đây là cơ hội cuối cùng của anh. Nếu không xong, anh sẽ chết thật đấy."

Nó tủi thân lắm à mà đứng kia lau nước mắt? Mình quá lời à?

Rồi nhìn ra góc bên kia phòng, OngNielHwan đang cãi nhau gì đó mà ba mươi chín độ, rồi bác sĩ, rồi sốt cao,...

Này là đang nói mình à?

Jonghyun thở dài, trước mắt sáng rõ cũng là lúc anh nhớ ra mình bắt đầu sốt cao từ đêm hôm qua.

"Có muốn ăn cháo không?" Minhyun đặt bàn tay mát lạnh lên trán Jonghyun, dịu dàng hỏi. Jonghyun lắc đầu.

Ong Seongwoo nhảy bổ lại, nói liến thoắng:

"Không ăn gì mà không ăn, cậu nóng sốt hầm hập như sắp bốc hơi luôn rồi ý, làm tôi sợ muốn chết!"

"Chứ không phải cậu sợ vì hôm qua cậu tìm không ra chìa khoá mở cửa tủ để lấy bánh kẹo mì gói ra ăn dấm dúi thậm thụt với Daniel và Jaehwan à?"

"..."

Seongwoo cố kéo mặt lên thành một nụ cười méo xệch, còn Jonghyun lắc đầu thay cho lời từ chối. Minhyun lườm ba kẻ ham ăn kia, rồi quăng ra một cái thẻ:

"Thẻ đây. Quẹt đi."

"Uầy anh Minhyun..." Jaehwan ngay lập tức đon đả cầm lấy, vuốt như vuốt ve thoi vàng, kéo hai người kia đi thẳng.

"Sao Hyunbin không đi?" Jonghyun ngước lên nhìn thằng bé cao kều cứ nghèn nghẹn mãi kia. Nó lắc đầu:

"Thôi, em... Em xin lỗi nhé. Tại em mà..."

"Thay đổi thời tiết thôi." Jonghyun cười. "Đi ăn rồi luyện tập đi nhé. Anh không sao mà, thật đấy."
.
.
.
"Ê, mua cái này được không?"

"Mày bị sảng à chẳng lẽ Minhyun lại chưa đắp khăn cho nó, mua cái khác!"

"Ensure?"

"Đấy là sữa loãng xương!"

"Enmum?"

"Jonghyun bị ốm, không mang bầu!"

"En..."

"Mày En phát nữa anh end cuộc đời mày bây giờ?" Seongwoo dứ dứ nắm đấm trước mặt Hyunbin. Bốn thằng cùng nhau trốn khỏi nơi luyện tập, vào tạm một cửa hàng tạp hoá, định mua gì đó cho Jonghyun. Kwon Hyunbin cứ cầm mãi trên tay mấy hộp sữa, Seongwoo thấy làm lạ ra hỏi thì nhận được những ý tưởng hết sức ngẫn ngờ.

Love story/ Produce 101 ss2.Where stories live. Discover now