"Là!" Vân Mặc Y buông chiếc đũa, giơ lên đầu, đón nhận hắn ánh mắt, mắt đẹp lý thanh thấu không có một tia tạp chất.
"Hảo, tốt lắm!" Sở Diệc Trần được đến đáp án, thế nhưng ha ha nở nụ cười, kia tiếu lại so với khóc còn khó coi hơn, không có một tia tới đáy mắt."Hảo, ta đi!"
Tử y giương lên, nhân đã ở nàng trước mặt, kéo qua nàng thân tử, một tay lấy nàng hoành ôm lấy đến, cách cách hai hạ điểm nàng huyệt đạo: "Ta đi, cũng muốn mang ngươi đi!" Dứt lời, nhân đã theo ngoài cửa sổ bay đi ra ngoài, chỉ để lại một câu.
Này hết thảy chỉ phát sinh ở trong nháy mắt, tất cả mọi người không có theo này đột biến trung phục hồi tinh thần lại, đợi cho tỉnh ngộ lại đây, chạy vội tới bên cửa sổ vừa nhìn, sớm không thấy bóng người.
"Làm sao bây giờ?" Sở Diệc Cẩn ngốc lăng nửa ngày, nghiêng đầu hỏi.
Văn Nhân Tỉnh lắc đầu, thở dài, nói: "Y Nhi chính mình hội xử lý , chúng ta ăn cơm trước bãi."
Lại nhìn Vân Mặc Y, bị hắn bắt vào trong ngực, thẳng đến độn đi ra ngoài mấy chục thước xa, mới hồi phục tinh thần lại, ý đồ giãy dụa hai hạ, lại hoàn toàn không thể nhúc nhích, mắt đẹp lý nhất thời quát khởi một mảnh mưa rền gió dữ, chết tiệt, hắn thế nhưng điểm nàng huyệt!
Này nam nhân thái giảo hoạt , đầu tiên là một bộ đau lòng bộ dáng, làm cho người ta không đành lòng, tiếp theo còn nói phải đi, làm người ta tùng phòng bị, kết quả đi là đi rồi, lại đem nàng cũng bắt đi !
Nhìn hắn vô hạn phong lưu khuôn mặt tuấn tú, Vân Mặc Y lạnh lùng mở miệng: "Ngươi muốn mang ta đi thế nào?" Ngầm lén lút vận chuyển nội tức, ý đồ phá tan bị phong huyệt đạo.
Sở Diệc Trần không rên một tiếng nhìn tiền phương lộ, bên môi dạng khởi một chút cười khổ, như thế nào bỏ được đi? Cứ việc tâm như đao cát, cũng luyến tiếc cứ như vậy rời đi.
Nàng không cần hắn, hắn đành phải chính mình chủ động, đem nàng mang đi.
Đi đâu? Hắn cũng không biết, chỉ cảm thấy lúc ấy huyết khí lập tức xông lên đỉnh đầu, không chút suy nghĩ cứ như vậy làm, về phần bước tiếp theo, hắn còn không kịp tự hỏi. Chỉ cảm thấy hẳn là đem nàng mang ly, tìm một không ai địa phương, làm cho nàng nhìn thẳng vào chính mình tâm.
Ở đỉnh thượng túng đến túng đi, bên tai phong vù vù thổi qua, trước mắt cảnh sắc nhất túng rồi biến mất, đủ thấy hắn tốc độ có bao nhiêu mau.
Vân Mặc Y đôi mắt vừa chuyển, nếu không ngôn ngữ, yên lặng nhắm mắt lại, hết sức chăm chú hướng huyệt, Sở Diệc Trần quá mất sách , nghĩ đến điểm nàng huyệt đạo là có thể muốn làm gì thì làm, lại không biết nói, chỉ cần một lát công phu, liền khả bị nàng phá tan, không biết hắn là đối chính mình thái tự tin, vẫn là đối nàng thái khinh thị.
Chỉ cảm thấy bị phong huyệt đạo một trận thông thấu, Vân Mặc Y vui vẻ, âm thầm giật giật ngón tay, ở hắn phía sau lén lút so với trong đó chỉ, đôi mắt giữa dòng quang vừa chuyển, quyền đứng dậy tử, hai tay ở hắn ngực dùng sức đẩy, liền ly hắn ôm ấp, thân ảnh ở không trung nhanh nhẹn vừa chuyển, tựa như một cái mở ra cánh chim nhạn, phiêu nhiên lạc ở một bên nóc nhà thượng, tiễn Thủy thu đồng, lạnh lùng nhìn phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị chồng ruồng bỏ xoay người ký_ Xuyên [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceThừa tướng gia tứ tiểu thư, cả nhà nhân sủng lên trời bảo bối. Hoàng đế đem nàng tứ hôn cấp Tứ Vương Gia, ai ngờ Tứ Vương Gia nói nàng không chỉ có bộ dạng này xấu vô cùng, còn háo sắc thêm ngu ngốc, tình nguyện kháng chỉ, tử cũng không thú nàng, là...