Tùy thân không gian:hào môn khí phụ _ không gian [Nguồn:tangthuvien.com]

6.9K 47 8
                                    

《 tùy thân không gian - hào môn bị chồng ruồng bỏ 》 tác giả: thục lam

001~ xuyên qua, cực phẩm người nhà

Ngư Miểu Miểu là một cái cô nhi, một cái vừa ra sinh ra được bị vứt bỏ cô nhi, một cái hòa khác cô nhi không có gì khác nhau cô nhi. Đương nhiên nếu cứng rắn muốn nói khác nhau trong lời nói, vẫn là có một chút . Cái khác cô nhi ít nhiều đối cha mẹ hội có một chút ảo tưởng, nàng lại chưa từng có. Theo nàng lúc còn nhỏ bắt đầu, liền nhất điểm cũng không có. Hậu đi tới xã hội thượng sờ đi cổn đánh, đem nàng vốn là lãnh cứng rắn tâm lễ rửa tội càng thêm lạnh lùng.

Đạp ánh trăng Ngư Miểu Miểu cầm tháng trước tiền lương, chuẩn bị đi mua gọi món ăn trở về làm tốt ăn khao chính mình. Nhìn trên đường rất thưa thớt người đi đường, hiện tại chính ăn cơm thời gian, mọi người đều được bước vội vàng hướng trong nhà đuổi. Ngư Miểu Miểu hoảng hốt nghĩ, khi nào thì chính mình cũng có thể có một gia, một cái có nhân chờ đợi chính mình gia đâu?

Ý nghĩ như vậy trong lòng đầu nhoáng lên một cái mà qua, "Ha ha, Ngư Miểu Miểu thật không ngờ ngươi cũng có thương cảm thời điểm." Tự giễu cười, đem trong đầu ý tưởng đá đi.

Tựa hồ lòng có sở cảm, Ngư Miểu Miểu giật mình quay đầu, nhìn đến một chiếc đánh chói mắt ngọn đèn xe tải hướng tới chính mình vọt lại đây.

Kia trong nháy mắt, Ngư Miểu Miểu làm ra phản ứng, thân là một cái luyện qua võ công, thả công phu không sai nhân, nàng phản ứng vẫn là rất nhanh , nhưng là, ngay tại nàng chuẩn bị động tác nháy mắt, thân thể của nàng giống nhau bị định trúng! Nàng như thế nào cũng thật không ngờ, thân thể thế nhưng sẽ ở loại này thời điểm rút gân! Đây là nàng chưa từng có gặp được quá tình cảnh.

Không đợi nàng nghĩ nhiều, xe tải đánh vào nàng thân thượng, "Chạm vào" "Tạp lau" Ngư Miểu Miểu biết, đệ nhất thanh là xe tải đụng vào chính mình trên người thanh âm, tiếng thứ hai là chính mình cốt cách vỡ vụn thanh âm. Thậm chí tại kia trong nháy mắt Ngư Miểu Miểu còn muốn chính mình xương sườn chặt đứt mấy căn. Chính mình có mấy tầng khả năng hội còn sống.

Hắc ám tập kích nàng thời điểm, nàng tưởng là, nếu thật sự có lão thiên gia trong lời nói, kiếp sau cấp nàng vài cái người nhà đi, cho dù một cái cũng tốt, một người nhân sinh thật sự, thực tịch mịch.

Lại tỉnh lại, đập vào mắt là một cái màu ngân bạch phòng. Thân thể của nàng rất đau, nhất là đầu, hiểu rõ nhất. Nàng động liên tục cũng không thể động một chút, bất quá nàng lại cảm giác đến, chính mình ngực không có việc gì. Xương sườn không đoạn.

"Rõ ràng nhớ rõ nghe được xương sườn gãy thanh âm, như thế nào?"

Chính nghi hoặc nghĩ, trong tai truyền đến một trận chửi rủa. Nghe thế cái thanh âm thời điểm, nàng theo bản năng co rúm lại hạ. Trong lòng nghi vấn càng đậm.

"Này nha đầu chết tiệt kia! Ly hôn liền ly hôn , thế nhưng còn mang theo hai cái con riêng! Nhưng lại hoàn toàn không biết thưởng nhất điểm tiền, như vậy vô dụng tên, làm sao có thể là của ta nữ nhi? !"

"Chính là! Cũng không biết nàng là nghĩ như thế nào , dẫn theo một cái con riêng cho dù thế nhưng hai cái đều mang, nhưng lại không có hướng bọn họ muốn nhất điểm nuôi nấng phí! Thật sự là một cái ngu ngốc!"

Tùy thân không gian:hào môn khí phụ _ không gian [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ