"Ngươi ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi, này dược dùng hậu nghỉ ngơi một giờ thân thể của ngươi sẽ khôi phục , đến lúc đó ngươi hảo hảo viết tiểu thuyết đi, mấy ngày nay ngươi đều không có viết tiểu thuyết, ngươi tiểu thuyết phía dưới đã muốn tiếng oán than dậy đất ." Nhạc Chính Trác Dật cười nói, kỳ thật hắn cũng nhìn Ngư Miểu Miểu viết tiểu thuyết, hắn cảm thấy Ngư Miểu Miểu tiểu thuyết hành văn thực không sai, nhưng là không có tới cái loại này làm cho người ta kinh diễm bộ, chính là nàng văn tình tiết
lại phi thường xông ra, hơn nữa nàng đầu óc cũng không biết như thế nào trưởng, luôn luôn rất nhiều kỳ tư diệu tưởng, điều này làm cho nàng nguyên bản nhiều nhất chỉ có thể đánh tám mươi phân tiểu nói một chút tử tăng đến một trăm hai mươi phân.
Nghe được Nhạc Chính Trác Dật trong lời nói, Ngư Miểu Miểu rất là ngượng ngùng, kỳ thật nàng thực thích viết tiểu thuyết . Nhưng là gần nhất một đoạn thời gian chuyện tình làm cho nàng không có thời gian đi viết tiểu thuyết, về sau trong lời nói, nàng cuộc sống trọng tâm khẳng định cũng sẽ có một chút chếch đi .
Nàng muốn xây dựng nông trường, nàng phải nông trường làm đứng lên, không vì kiếm tiền, liền vì tương lai làm cho nông trường trên thế giới này giữ lấy nhất ngồi xuống đất vị, sau đó làm cho này muốn thương tổn chính mình đứa nhỏ mọi người nhiều một phần kiêng kị, làm cho bọn họ không dám dễ dàng ra tay thương tổn chính mình đứa nhỏ.
Lần này bạch áo dài chuyện tình làm cho nàng nhận thức đến, thế giới này giống như trước đây, quang có tiền không được, quang có quyền cũng không được, phải tiền quyền kết hợp mới được!
Nhạc Chính Trác Dật rời đi hậu, Ngư Miểu Miểu liền mở ra chính mình trí não bắt đầu viết này nọ, 《 ly tiên 》 đã muốn viết ba mươi vạn tự , nói 《 ta là hào môn 》 số lượng từ rất cao, Ngư Miểu Miểu lúc ấy viết thời điểm không có gì cảm giác, này đọc sách nhân cũng không có gì cảm giác, nàng liền như vậy một ngày nhất vạn nhất vạn càng , đợi cho kết thúc hậu, nàng nhìn một chút, đột nhiên phát hiện nàng trong tiểu thuyết số lượng từ bảng.
Sau đó vừa thấy, nàng kia bản 《 hào môn 》 bất quá mới sáu mươi nhiều vạn tự mà thôi. Nhưng là cứ như vậy liền thượng số lượng từ bảng , Ngư Miểu Miểu cảm thấy thực thần kỳ.
Nhớ ngày đó nhìn đến này trang web tiểu thuyết động bất động liền trăm vạn, ba bốn trăm vạn có rất nhiều, năm sáu trăm vạn cũng có, một ngàn nhiều vạn khi rảnh rỗi ngươi nhìn đến quá, nhưng là hiện tại toàn bộ trang web dài nhất dĩ nhiên là nàng sáu mươi vạn một quyển, mà nàng thuận tiện nhìn hạ thứ hai danh .
Khụ khụ, bất quá mới mười ngũ vạn...
Bất quá cũng bởi vì này số lượng từ, 《 hào môn 》 ở kết thúc hậu hung hăng nổi danh một phen, đương nhiên khi đó Ngư Miểu Miểu chú ý chính mình
《 ly tiên 》 cũng không có trụ quản 《 hào môn 》 kết thúc hậu chuyện tình .
Làm Ngư Miểu Miểu đem thật vất vả viết xong nhất vạn tự truyền đi lên hậu, lại đi nhìn nhìn chính mình bình luận sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy thân không gian:hào môn khí phụ _ không gian [Nguồn:tangthuvien.com]
Romanceđây là một cái mang theo không gian xuyên qua trở thành bị chồng ruồng bỏ nữ nhân một bên phấn đấu một bên dưỡng bánh bao chuyện xưa. Xuyên qua này vốn là một chuyện tốt, đối với một vị ở hiện thế không có gì vướng bận người đến nói. Nhưng là, xuyên...