Tel'Annas: Cả lớp đứng dậy chào cô!
Nakroth: Bà cô già tới rồi kìa, chuẩn bị ngắm vếu mông lắc lư đi!!!
Bước vào với dáng vẻ ung dung thước, hai đôi chân dài tới nách đi trên thảm đỏ. Cơ thể gợi tình quyền rũ, với ngực tấn công mông phòng thủ. Cô giáo dạy môn Địa Lý, đồng thời cũng là chủ nhiệm của lớp. Nụ cười hiểm độc lắng động trên bờ môi. Cô nói nhẹ nhàng:
Veera: Chào các em! Hôm nay các em muốn cô phạt cho gì nào? Từ từ rồi chúng ta học nhé!
Cô giáo Veera dùng những ngón tay đỏ thẫm của mình lật từng trang giấy sổ đầu bài thì dòng chữ "Nakroth nói nhảm trong lớp" đột nhiên đập thẳng vào mặt cô. Tựa như những mảnh rác thối nát đang làm vấy bẩn viên kim cương của cô.
Veera: Ối chà chà! Một thanh niên hết sức là không được thông minh đã bị ghi vào sổ đầu bài đây sao?
Buterfly: Ôi cha mẹ ơi!!! Tưởng rằng con nhỏ lớp trưởng mới kinh dị vậy thôi chứ! Ai ngờ bà cô còn kinh dị hơn gấp bội lần! - Nghĩ trong đầu không dám nói.
Nakroth: Dạ vâng! - Ôi đcm con nhỏ lớp trưởng! Mới đầu năm mà!
Veera: Em muốn nhận hình phạt như thế nào đây? Hả Nakroth?
Nakroth: Dạ thưa cô sao cũng được ạ! - Đcm mày Tel'Annas ơi !!!!
Tel'Annas: Dạ thưa cô!!! Em nghĩ rằng nếu cô muốn phạt Nakroth thì tội bạn ấy! Cô nên phạt Murad chung luôn để hai bạn ấy có thể được phạt chung cùng nhau, đỡ buồn hơn!
Murad: Ớ? Tôi có làm gì đâu lớp trưởng? Em ngồi im lặng nãy giờ mà cô ưi!!! Oan cho em quá!
Veera: Hai anh chàng đẹp trai của chúng ta đây sao? Sao lại phạm lỗi làm chi để cô phải ra tay thế này!!!
Murad: Thôi cô ơi! Cô lại độc ác với chúng em như vậy sao cô? - Con lớp trưởng khốn nạn!
Veera: Độc ác? Chứ các em nghĩ cái cái sừng trên đầu cô chỉ để ngắm thôi sao? - Cười nhẹ cái để tỏ ra là mình đúng.
Nakroth: Hình phạt đừng nặng quá nha cô ơi! Hãy để cho chúng em cơ hội hic hic!!!!!
Veera: Cô vốn cũng không phải là người ác độc! Hình phạt cho mấy em cũng đơn giản thôi! Hai em chỉ cần..... cởi áo ra và hít đất 100 cái cho tôi là được rồi!!!
Murad: Ôi đm!!! Vậy lộ hết hàng núm hàng ti rồi cô ơi!!!
Veera: Làm nhanh lên cho tôi! Tôi không thích sự lề mề!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Rebellious School - Học Đường Nổi Loạn
ЮморCâu chuyện nói về những người bạn trong một ngôi trường vào thế kỉ 21. Với những tình tiết ảo tưởng dựa trên nền tảng nhân vật Liên Quân. ~~~~~~~~~~~~• Thời gian đăng chap: [Lúc 19h30m vào Thứ Bảy mỗi tuần]