Chương 18

29 2 0
                                    

 Từ thượng giáo cùng lí thầy thuốc ABO-18-

🐝 lại đổi mới lạp!

Vốn hôm nay tăng ca không nghĩ muốn đổi mới đích 😂

Hay nói giỡn nói đến 111 lâu liền càng văn 😂

Không nghĩ tới không vừa yêu thật sao 😂

Vậy bạo can càng văn đi. . . . . .

Dù sao không thể lừa gạt tiểu bằng hữu nhóm 😂

————— như trước chờ mong bình luận đích 🐝—————-

Lí thế thực đóng cửa cho kỷ sau, cấp trương duẫn hà ngã chén trà, trương duẫn hà một bên uống trà một bên nhìn nhìn chung quanh, từ y cảnh giống như không ở nhà đâu

"Ngay cả trà đều là huân y cây cỏ đích hương vị, a, từ y cảnh nhưng thật ra thật sự thực thích ngươi, nàng trước kia ghét nhất bị ngọt nị gì đó "

Lí thế thực thong dong bình tĩnh, giống như chỉ có ở từ y cảnh trước mặt, này O mới có thể trở nên có chút ngốc

"Vài năm không thấy, xem ra ngươi như nguyện lên làm quốc gia thủ tịch thầy thuốc, chúc mừng ngươi"

Trương duẫn hà buông chén trà, hai tay ôm cánh tay

"Lí thế thực, nếu người khác nói lời này ta có thể nhận, nhưng ngươi nói lời này, ta liền cảm thấy được ngươi ở cười nhạo ta"

"Trương duẫn hà, ta là thiệt tình đích, hiện tại ta chỉ là cái trấn nhỏ thầy thuốc mà thôi"

"Lí thế thực, nếu năm đó ngươi không phải vì chính mình cái gì cứu sống đích lý tưởng, này thủ tịch thầy thuốc có lẽ chính là ngươi, lúc trước y học nghiên cứu sở con tuyển một người, ngươi làm lão sư hoan hỷ nhất yêu đích đệ tử bị tiến cử cử đi học, đáng tiếc tốt tiền đồ ngươi không cần, tới rồi nghiên cứu sở không lâu liền rời đi"

Lí thế thực: "Là ta cô phụ lão sư đích một mảnh tâm ý, ta chưa từng có cái gì rộng lớn đích chí hướng, thầm nghĩ nhiều cứu trị một ít nhân, mặc kệ có tiền không có tiền, có bối cảnh không bối cảnh, ta cũng không cái gì hứng thú cấp quân đội làm nghiên cứu"

Trương duẫn hà: "Nói đến cũng buồn cười, có chút nhân dễ như trở bàn tay gì đó, cố tình chính là có chút nhân nằm mơ đều muốn được đến đích"

Lí thế thực: "Kỳ thật ngươi cái gì đều có, ta có khi thật hâm mộ ngươi"

Trương duẫn hà: "Lí thế thực, ngươi lúc trước vì lý tưởng buông tha cho tiền đồ, khả hiện tại lại làm từ y cảnh đích nữ nhân, ngươi không biết là thực châm chọc sao? Từ y cảnh chính là trương thái tuấn tổng thống dưới tay tối sắc bén đích một phen kiếm, ngươi có biết từ y cảnh trên tay có bao nhiêu mạng người sao? Nàng là thải người khác đích thi cốt đi lên hiện tại vị trí này đích, hơn nữa nàng làm cỗ máy chiến tranh, loại này giết chóc còn có thể kế đi xuống đích"

Lí thế thật muốn khởi từ y cảnh, vẻ mặt ôn nhu kiên định

"Y cảnh là cái ôn nhu đích nhân, nàng làm này sự khẳng định có chính mình đích khổ trung, ta sẽ đem trên người nàng đích máu đen toàn bộ đều tễ điệu, thay đổi nàng, đình chỉ nàng cái loại này cuộc sống"

Seo Thượng Giáo Lee Bác sĩ ABO (RAW)Where stories live. Discover now