001
Hắn chết lặng đứng ở kia, không có cái gì biểu tình.
Một lát sau, hắn mới quay đầu, lạnh như băng gương mặt như trước vô dư thừa cảm xúc, màu đen đại y đem hắn thân hình lạp quá vu thon dài, cả người nhìn qua có chút thê lương.
“Lý lệ.” Phía sau có nhân gọi hắn.
Hắn quay đầu lại, nhìn kia cao lớn nam nhân.
Hắn nói:“Lý lệ, muốn ta như thế nào ngươi mới tha thứ ta?”
Lý lệ khiên một chút lãnh cứng rắn khóe miệng, giơ lên thủ, không nói một câu.
Viên đạn theo diệt âm súng lục lý phóng ra đi ra, cấp tốc nhưng không thương xúc triều người kia tới gần...
Lý lệ xuống xe, khấu thượng tây trang trung gian kia khỏa nút thắt, tuấn mỹ trên mặt không cười ý.
Tìm được rồi chỗ ngồi, gặp được Tiêu tĩnh thế, hắn không nói gì tại kia nam nhân đối diện ngồi xuống, ngồi xuống định, hắn lãnh trào chọn hạ khóe miệng, mí mắt cũng chưa nâng lãnh đạm làm cho người bán hàng đến chén nước, không bao giờ nữa nói nữa.
Kia tư thái, bất quá chính là làm cho người bán hàng đưa cái thủy sau khi liền hoàn toàn cút đi, đừng đến phiền hắn......
Người bán hàng đi hậu, Tiêu tĩnh thế ở đối diện thản nhiên nói:“Ngươi có thể vãn vài ngày tái bàn đi, không cần như vậy cấp, nếu nguyện ý, ngươi vẫn là có thể tiếp tục trụ đi xuống.”
Lý lệ đã mở miệng, ngữ khí nhất quán lạnh lùng thản nhiên,“Không tất yếu.”
Hắn thật sự không phải đối ai có nhiều lắm yêu hận nhân, xem như hắn yêu Tiêu tĩnh thế, xem như Tiêu tĩnh thế trước không thương hắn hòa những người khác ở tại cùng nhau, nhưng này đó đều không tổn hao gì vu hắn tòng dung.
Yêu liền yêu, không thương sẽ không yêu, hắn cho tới bây giờ cũng không hội yếu cầu không thương người của hắn cùng một chỗ, xem như ở chia tay phía trước một giây hắn còn yêu trứ ......
Đương nhiên, hắn hiện tại Tiêu tĩnh thế không thương hắn , hắn cũng liền, không hề yêu Tiêu tĩnh thế .
Tình yêu cho tới bây giờ đều là hắn có cũng được mà không có cũng không sao gì đó.
Lý lệ kỳ thật cũng không bao nhiêu này nọ ở Tiêu tĩnh thế kia, trừ bỏ bình thường quần áo cùng rửa mặt đồ dùng, thuận tay vừa thu lại sau khi vốn không có dư thừa gì đó .
Hắn cho tới bây giờ cũng chưa ở Tiêu tĩnh thế này tràng trong phòng hoa quá cái gì tâm tư, nhất là hắn chính mình công tác thân mình liền bận rộn, nhị là hắn cảm thấy không tất yếu...... Hắn nhìn quen nhiều lắm nhân ly hợp, chưa bao giờ cảm thấy Tiêu tĩnh thế có thể cùng hắn cùng một chỗ bao lâu.
Trên thực tế, Tiêu tĩnh thế cùng hắn cùng một chỗ cũng có bốn năm ...... Kỳ thật có một chút lâu.
Lý lệ không có nghe Tiêu tĩnh thế cái gì chia tay lý do, hắn bất quá ở Tiêu tĩnh thế đưa ra khi gật đầu, nói thanh “Hảo” Phải đi bận rộn hắn công tác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình tích tam bộ khúc - Không Mộng
RomanceTên truyện: Tình tích tam bộ khúc Tác giả: Không Mộng Thể loại: hiện đại, ấm áp, tình hữu độc chung, cường cường, 1x1, HE Tình trạng: hoàn [VIP]