Tình tích tam bộ khúc đệ nhất bộ chi 3 - Hoặc tình

146 0 0
                                    

Hoặc tình 001

Sự thật như vậy hỗn loạn, ngươi tìm không thấy tình cảm chân thành, đành phải từng bước từng bước nhân ma. Lấy trứ độn dao nhỏ, hướng trứ bọn họ, cũng hướng trứ chính mình.

001

Tống kiệt ninh cầm lấy vẫn chấn động di động, nhấn một cái tiếp nghe kiện, chợt nghe trần Thiên Hoa ở bên kia mắng:“Mẹ nó, ngươi làm gì ma? Ta đánh hơn mười thông, ngươi mẹ nó còn tiếp không tiếp a......”

Mới từ phòng tắm đi ra tống kiệt ninh mơ hồ cười, không tiếp nói tra, miễn cho sảo đi xuống không dứt, hắn là có tiếng sẽ không đúng lúc tiếp điện thoại nhân, đã muốn nhân thần cộng phẫn, không tất yếu cứng rắn trứ da đầu hướng này thượng nói, thế là mang nói chuyện:“Tìm ta làm gì ma?”

“Đi ra uống rượu không?” Trần Thiên Hoa ở bên kia tức giận nói.

“Người nào?” Tống kiệt ninh hỏi một tiếng, đem tối hôm qua sáng một đêm tam máy tính đóng hai đài dùng để công tác , nhất đài ngoạn nhi lưu trứ không quan.

Hắn ở lưu trứ kia trước đài tọa hạ xoát tân võng trang, thầm nghĩ trứ đợi lát nữa chuyển đi cà phê quán đi mua bôi cà phê đề nâng cao tinh thần, chạy hai ngày công tác, hắn hiện tại có điểm chống đỡ không ngừng.

“Diệp ca, khuất hiểu đức bọn họ này nhất bạt.” Trần Thiên Hoa giản lược nói một chút.

Này nhất bạt nhân tất cả đều là có tiếng buồn tao nam, đều là là hai mươi mấy ba mươi đến tuổi, xem như sự nghiệp có điểm chút thành tựu nhân, ra ngoài uống rượu cũng không nháo, thế là tống kiệt ninh ừ một tiếng, xem như đáp ứng.

“Ngươi con mẹ nó chạy nhanh trứ đến, tám giờ chỗ cũ.” Trần Thiên Hoa nghe đứng lên tâm tình thật không tốt, cũng không cùng bình thường như vậy cùng tống kiệt ninh nhiều lời liền treo điện thoại.

Tống kiệt ninh cũng không cái gì phản ứng, treo điện thoại ngáp một cái, uống cà phê tâm càng mạnh liệt .

Bất quá này rượu vẫn là lấy được uống, nghe trần Thiên Hoa khẩu khí hắn đêm nay nghiễm nhiên là một cái cần mua túy tâm tình, hắn này hồ bằng cẩu hữu , không cái gì khác công dụng, chính là uống rượu thời điểm bồi trứ một khối uống, phát lãng thời điểm nhìn hắn lãng, đến lúc đó còn muốn nhớ rõ đúng lúc uống cái thải.

Phóng tới trên bàn di động không mấy chục giây liền lại vang , tống mẫu tại kia đầu hỏi:“Ngày mai ngươi trở về không?”

Ngày mai Trung thu chương, khẳng định trở về một chuyến, tống kiệt ninh cùng hắn gia lão nhân quan hệ không tốt lắm, nhưng nếu không hảo cũng là hồi , nhân hay là hắn phụ thân đâu, này quan hệ đoạn không được,“Hồi.”

Nói trứ lại hỏi:“Muốn ta mang cái gì trở về không?”

“Không cần, trong nhà một đống ăn uống .” Tống mẫu ở bên kia quát bảo ngưng lại, không được tống kiệt ninh đi loạn mua này nọ.

“Ân, đã biết.” Nếu không mua này nọ, vậy trở về ăn một bữa cơm, làm cho lão nhân mắng mắng, cũng là hết hiếu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình tích tam bộ khúc - Không MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ