Clousy's POV:
"None of your Business!" Sabi ni Skie at pumunta na sa kanilang upuan...
"Hi Cloudy" Skie..Inirapan ko nlng sya ...
Sh*t Sa likod pala namin ung upuan nila...d-_-'b
"Ok class aayusin ko yung seating arragement nyo " Sabi ng Prof namin.."Mr. Lazaro Dun ka umupo sa dulo sa left side katabi mo si Ms. Jones sunod ay Mr. Smith sunod ay Ms. Green sunod ay Mr. Lim sa left side sa huli sunod Ms. Kim sunod Mr. Dale sunod Ms. Montecarlos sunod sa sa left side sa pinaka dulo ay si Mr. lopez sunod Ms. Choi sunod Mr. Montereal Sunod ay si Ms. De leon.."sabi ng Prof namin at nagdiscuss na...
(A/N: Ganto po ung Arragement nila)
Skie Ako Ice spring
--------------------------
Thunder Winter Ash Autumn
--------------------------
Storm Rain Cyclone SummerDiscuss
Disscuss
Discuss
*kringgggggggg*
Sa Wakas Breaktime narin ..nauna nakong lumabas At Syempre Sumunod na ung mga un saakin...
Cafeteria
"Anong Order mo Cloudy?"Summer
"Kaw bahala ..basta ang importante masarap yan.."
"Hahaha ,,ok"
Umalis na sila ni autumn para magorder ..Nang Biglang nagtilian naman ung mga istudyante dahil sa pumasok sa loob na walang iba kundi ang grupo nila kuya ..May Narinig pakong
"skie Anakan moko!!"
"Cloud akin ka nalang"
Blah blah blah Daming alam...NagHeadphones nlang ako at nagmusic nalng ako para diko marining yang mga tilian ng mga malalanding babae na yan..tsk! Ilang minuto dumating na sila summer na may dalng trey ng pagkain ...Nagspark ung mga mata ko ng nakit ko ung Cookie's& cream na Ice Cream !!Wahhhh!!Para akong bata!!..
"Oh ayan na ung paborito mong ice cream cloudyy!Magkasing COLD na kayo nyan?!"Sabay abot ng ice Cream saakin..Diniinan talaga ung sa litang COLD ha..
Habang Kumakain ako ,May narinig akong nagtatawanan sa gilid ko nakita ko ung grupo pala ni kuya ung mga andun..Tsk!! ang ingay !!!
Nang matapos nakong kumain Umalis nako dun dahil ang iingay nilang lahat ..Dumeretso nalang ako sa Garden at umakyat sa puno para makapagpahinga...----------------------
Yan lang po muna ..Medyo Busy ngayon dahil malapit na ang FINAL EXAMS ..THANK YOU SA MGA NAGBABASA...
VOTE!!
YOU ARE READING
Gangsters Academy ( Slow Update!!)✔
Teen FictionKung ayaw mo sa mga Slow Update ,,Wag mong Basahin!! Basta ang importante Kumakain ka Tatlong Beses Sa isang ARAW!!.. THANK YOU KUNG BABASAHIN MOKONG SLOW UPDATE PERO KUNG HINDI SALAMAT PARIN..