St.mary private national high school

248 5 0
                                    

Nang makarating nako sa school nakita ko na cla Lucy at maikee joy..ang mga topak Kong kaibigan...
"Beshy. Miss you" si mj(maikee joy) sabay hug sakin.
"Ako dn bsehy" lucy.
"Tara nanga" sabi ko
Kaya nakipila nakami..
"Anu ba yan ang tagal"reklamo in lucy "ok lang yan"sagot ni mj..
Nung natapos namin nag enroll
Pumunta na kami ng canteen..
Nang mkarating na kamu sa canteen may nakita kami na parang isang grupo..ang gwapo nila.maporma at Maputi😂😂

"Beshy anung gusto nyo??tanongq wala akomg narinig na sagot dahil titig SLA sa mga gwapong lalaki..."hoy?"sabay tapik sa likod nilang dalawa.."aray naman" reklamo nila.."tinatanong kO kung anong order nyo!"sungit Kong sabi sa kanila..kaya umorder kami ng pagkain at umupo na.syempre pinili nila young medyo malapit sa upuan ng mga lalaking gwapo..at wala na akng nagawa kaya umupo nalang ako..kitang kita ko yung nakahoodie jacket ng black..ang cute nya.pero nung napatingin sya sakin inirapan nya ako.."gwapo sana suplado naman"bulongq "may sinabi ka?"si lucy "wala"sagotq.pero nakatiyig parin young dalawa Kong kasma..nang biglang tumayo yung naka black jacket..
"Hey! Tinititigan mo ba ak0?" Sabi nya
"Cno?"sagotq
"You"sya
Nagtataka yung dalawa kongkasama
"Ako? Tinititogan kita?"sabi ko Sabay tawa
"Anung nakakatawa?" Seryosong sabi nya..."wala naman gusto kolang tumawa"sagotq
"Idontlikeyou"sabi nya
Natawa na namn ako
"Nagsavi bang gustohin moko? Idontlikeyoutoo!!sagot ko sakanya
At umalis na kmi tapos tulala na slang lahat..kapal dn nung mukha nya eh..nagpaalam na ako sa kanila na uuwi na ako kaya umuwi na ako..

Mr.sungit & Ms.pilosopoWhere stories live. Discover now