Chap 1: Hành trình gian nan khi mới bắt đầu

9K 339 77
                                    

Quách Ngọc Mỹ - thiếu nữ mỹ mạo đa tài,mi mục thanh tú, ánh mắt sắc sảo nhạy bén, chân dài eo thon. Cô luôn là tâm điểm mọi ánh nhìn. Dung nhan tuyệt trần khiến nam nhân si mê điên cuồng, tính tình hòa nhã khiến nữ nhân ngưỡng mộ đồng tình, thật chả còn gì sánh bằng!

Vì thế, có rất nhiều kẻ vì say mê cô nên muốn bắt cô về chiếm hữu làm của riêng. Nhưng đời nào như thế được! Đai đen Karate, Đai đen Taekwondo, cả đai đen Aikido dùng để làm cảnh à? Còn nữa, thể lực của cô còn rất mạnh, đó là kết quả của việc tập luyện trong quân đội. Cho nên, dù chỉ là một cái móng tay, mấy tên biến thái đó đừng hòng chạm vào cô.

Do đó, cô mở một quán võ, chủ yếu để dạy trẻ em và phụ nữ, ai cũng đều yêu mến cô bội phần nhưng không vì lẽ đó mà kiêu căng ngạo mạn, cô luôn chọn hai phương án đối xử với đời, một là khiêm tốn, hai là nhẫn nhịn.

Quách Ngọc Mỹ quả nhiên sinh ra để trở nên hoàn hảo!

Nhưng mà...chết ở tuổi 25 quả thật đáng tiếc. Cha mẹ cô quả thật đau lòng đến chết ngất, trên có anh trai dưới có em gái đều một mặt khóc lóc đau khổ, tang thương đến đau lòng. Tiếc cho một đời con gái, cho một thiếu nữ xinh đẹp như thế!

Quách Ngọc Mỹ biến thành hồn ma ấm ức vô cùng, vì cuốn tiểu thuyết hay quá nên mới chú tâm xem, xem xem riết thành ra chẳng biết mình đã ra đường lộ khi nào. Chỉ biết rằng xe tải vang lên tiếng kèn inh ỏi, eo cùng xương sườn gãy vụn, sau đó liền lìa đời. Ma nữ Quách Ngọc Mỹ khóc lóc ỷ ôi trách mắng cuốn tiểu thuyết cùng tác giả.

- Đậu má tác giả, đậu má tác phẩm "Quý cô Ưu Lâm Mai hảo tuyệt sắc!", ta trù các ngươi mãi mãi không làm ăn nên ra được!!!

Sau đó một vòng sáng đáp xuống đầu cô. Ma nữ Quách Ngọc Mỹ được vòng sáng chói lóa trên đầu chiếu sáng đến mù mắt, cô vội che đi.

Một lần nữa mở mắt thì đầu cô đau như búa bổ, cô ôm đầu rên lên thảm thiết. Những hình ảnh, kí ức của một người con trai xa lạ khiến cô hoảng hốt vô ngần. Sau khi thu thập dữ liệu xong, mặt cô đần ra.

Cô nhập vào một thân xác và đây là thân xác của Quách Nhật Mỹ. Là thân xác của một nam phụ aka pháo hôi vô sỉ trong tiểu thuyết "Quý cô Ưu Lâm Mai hảo tuyệt sắc" a ~

Thân xác của nam phụ này là một tên béo ú cũng là du côn khét tiếng trong trường, trong nhà có mẹ, một anh trai cùng em gái. Cả nhà đều dựa vào hắn và anh trai kiếm ăn.

Hắn xấu xí, béo ú, to con, thậm chí rất biến thái muốn hãm hiếp nữ chính. Kết quả mấy anh nam chính xuất hiện đập hắn tơi bời khiến hắn nhập viện, nam chính cũng chẳng tha mà sai sát thủ tới bệnh viện ám sát hắn. Hắn may mắn thoát được nhờ còi báo động.

Hắn ba lần bảy lượt thoát khỏi tay tử thần khiến độc giả tức ói máu, viết thư gửi ngay tác giả, ép tác giả cho hắn RIP RIP RIP!!! Tác giả liền đáp: "Các ngươi thật ồn, ta cho hắn sống dai hơn nha~"

Thành ra hắn trở thành pháo hôi sống dai nhất truyện, tác giả nói đến chương cuối hắn mới RIP a ~

Quách Ngọc Mỹ lúc đó cũng vô cùng bất bình bởi hai lí do, một là pháo hôi này quá ngốc muốn tự tìm đường chết, hai là tên của hắn trùng tên với cô. Bây giờ thì hay rồi, sau khi chết liền nhập vô xác hắn, Mỹ vẫn hoàn Mỹ (mèo vẫn hoàn mèo:)))

[Xuyên không - Nam phụ] Đệ Nhất Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ