Buổi tối trong kí túc xá GOT7
Chuê bé đã cãi nhau lớn với JB vì anh đã ôm và hôn gió fangirl trong một buổi giao lưu.:
-Anh. Sao anh có thể ở trước mặt em mà ôm bạn nữ đó chặt như vậy còn hôn nữa a.
JB thật nhức đầu mà lịch trình đã nhiều mà cậu lại còn cãi nhau với anh. Sao hôm nay Chuê bé của anh lại vô lý thế chứ:
-Bạn ấy là fan của chúng ta đấy, bình thường anh tỏ ra yêu thương fan thì em cũng hiểu cho anh mà, tại sao hôm nay em lại kiếm chuyện vậy hả ?
Chuê thật muốn khóc a. Dạo này là do anh ko quan tâm cậu, ít skinship với cậu, tối cũng để cậu 1 mình, lúc trưa này còn nổi giận với cậu, thật bực bội mà:
-Là anh quá đáng trước mà, lúc này anh hay bỏ rơi em còn cáu với em, lúc trưa anh mắng em chưa đủ chứ gì._mắt Chuê long lanh nước rồi. Nói xong cậu đẩy cửa rời khỏi khu kí túc xá, JB ko giải thích được, sau khi Chuê đi anh ngồi suy nghĩ dạo gần đây anh có lẽ ko quan tâm nhiều đến YoungJae.
Lịch trình dạo này thật sự rất nhiều, thế mà trưa nay cậu lại bỏ bữa thì hỏi sao anh ko bực, anh là lo cho cơ thể của cậu, cậu còn trách anh được sao :v có lẽ anh chiều cậu tới hư rồi, càng ngày càng ko xem ai ra gì mà, dám cãi cả anh rồi bỏ bữa, ko chịu tìm hiểu thì lại kiếm chuyện với anh ( chậc..chậc tội nhiều quá đi Chuê)
Còn cậu lúc đi khỏi kí túc xá đã vào 1 quán nhậu, cậu cứ uống hết chai này đến chai khác, anh thì chạy tìm cậu khắp nơi. Đến khi tìm ra thì cậu đã say mèm, anh đỡ cậu về, quyết tâm dạy lại. ( thảm rồi)
Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy đầu đau như búa bổ và thấy mình đang nằm trên giường, cậu ko hiểu sao mình lại về đc đây. Đang miên man suy nghĩ thì cửa phòng mở, JB đem canh giải rượu cho cậu, cậu ngạc nhiên sau đó lại vì cảm giác hối lỗi mà cuối gằm mặt ko dám nhìn anh.
Đưa canh cho cậu rồi nói chuyện bằng giọng lạnh lẽo:
-Uống hết.
Cậu ngoan ngoãn cầm lấy uống, sau đó đưa chén lại cho anh, vừa mở miệng muốn gọi "anh" thì bị anh làm mặt lạnh đến sợ:
-Qua góc tường quỳ đi, suy nghĩ lại tội của em. Còn thấy bản thân ko sai thì ko cần quỳ._Nói xong 1 mạch bước khỏi phòng, để lại mình cậu.
Sau 30p :))) anh trở lại phòng và rất hài lòng khi cậu ngoan ngoãn quỳ vào vị trí.
-Đứng lên qua đây
Nghe anh gọi, cậu đứng lên bước qua đứng trước mặt anh.
-Khoanh tay lại YoungJae_ ánh mắt JB nghiêm túc.
Chuê sợ đến mắt long lanh chỉ cần chớp 1 cái cũng có thể rơi, hai tay cũng biết sợ mà khoanh ngay ngắn.
-Em dùng nước mắt cái gì? Oan lắm hả? Anh có cho em uống rượu ko ? Mà còn uống tới nhiều như vậy, em ngứa đòn phải không ??????_ Vì bực bội anh đã lớn tiếng làm Chuê bé giật thót, nước mắt cứ vậy mà rơi ko ngừng.
- Em nín, có nghe lời anh ko _ Anh dùng ánh mắt lửa giận nhìn cậu.
Đầu nhỏ gật gật, vẫn thút thít, không dám ngẩng lên nhìn anh, thành công đem lửa giận ai đó đốt lên.
-TRẢ LỜI _ Anh quát mà phòng kế bên nghe giật mình luôn (nội công quá mà chậc......chậc)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
CHAP SAU CÓ HUẤN NHAAAAAA :))))
MỌI NGƯỜI ĐỌC THẤY CÓ GÌ THIẾU SÓT HÃY GÓP Ý AAAAA <3
AND NẾU ĐƯỢC THÌ MỌI NGƯỜI BÌNH CHỌN CHO TRUYỆN EM NHAA, ĐANG TẬP TÀNH VIẾT Ạ :))
YÊU THƯN :))))))))))
YOU ARE READING
[HUẤN VĂN] [ONESHOT] [2JAE] FANFIC GOT7 [HOÀN]
FanfictionLà oneshot về huấn văn đầu tiên mình viết nên có sai sót mấy bạn góp ý giúp nha :) có ý tưởng sẽ viết tiếp 1 bộ dài nếu mọi người ủng hộ a :) Bộ này mình viết 3 chap nhaaaa :))