Kể từ hôm đó em bắt đầu mạnh dạn hơn, tự đọc truyện em không tự xem phim vẫn là tôi gởi phim cho e coi. Em chịu khó tìm hiểu các trò chơi như thế nào. Kiểu như em vừa bước sang một trang mới trong trò chơi này. Việc huấn luyện của em lần trước khá thành công ngoại trừ trò đá cu vẫn chưa ổn lắm mà thôi kệ tôi cũng hơi sợ trò này. Nay tôi tiếp tục suy nghĩ không biết tiếp theo sẽ cho em thử trò gì mới đây. Tôi quyết định cho em thử chơi hai trò là ngồi lên mặt ( Face sitting) và đánh bằng roi mây ( caning). Tôi bàn bạc với e trước, hôm đó là một ngày thứ bảy cuối tuần , cái khách sạn quen thuộc, trước khi vào tôi bo cho thằng tiếp tân 50k rồi bảo lấy cho tôi phòng nào to nhất. Để thoải mái mà không ai nghe thấy. Vào khách san người tôi đầy mồ hôi nhưng hôn nay tôi không tắm, tôi xin :" cô chủ tắm cho con đi, tắm như tắm chó vậy á". Vậy là cô chủ đồng ý, tôi quì xuống bằng bốn chân, cô chủ ngồi lên lưng tôi, rồi tôi từ từ bò lại vào phòng tắm. Vào phòng tắm , cô chủ tắm trước rồi bắt tôi quì quay mặt vô góc. Cô chủ tắm xong thì kêu tôi lại, mở vòi nước bàn tay mềm mại xoa đều xung quanh người tôi, hai ngón tay điêu luyện lả luot ở khe đít, rồi xung quanh vùng cu, cô chủ còn chọc tôi bằng cách xóc xóc con cu đang cứng ngắc của tôi vài cái. Đôi tay mềm mại đó làm tôi cảm thấy mình thật là sung sướng khi được cô chủ tắm cho. Tam xong cô củ ngồi lên lưng tôi rồi tôi lại từ từ bò ra ngoài. Tắm xong cô chủ lại bắt tôi ra góc quì 2 bàn tay cụp xuống rồi lè lưỡi ra giống mấy con chó đang xin ăn vậy. Cô chủ đi thay đồ, bộ đồ lót tôi mới mua cho cô chủ một cái áo bralete màu trắng và một cái quần lọt khe cùng màu. Rồi cô chủ mặc vớ quần vào tôi chọn mua một cái màu đen để nhìn chó nó dâm dâm hehe. Xong xuôi cô chủ gọi tôi lại rồi nói tôi nằm lên giường. Tôi nói cô chủ :" cô chủ ngồi lên mặt con đi". Cô chủ đứng hắn lên giường rồi ngồi lên mặt tôi một cái thật mạnh, làm cho tấm nềm lún xuống rồi lải nảy lên lại. Cô chủ lắc địt qua lại để canh sao cho chính xác khe đít của cô chủ nuốt trọn lấy lỗ mũi và miệng của tôi. Hai tay cô chủ bám lấy thành giường. Tôi nói :" cô chủ cứ ngồi đến khi nào con nghẹt thở thì thôi".
Hôm nay có thêm tí hình ảnh cho anh em dễ hình dung nhỉ. Ngồi được tầm 30 giây thì tôi thở không được nữa và bắt đầu giãy giụa, cô chủ biết vậy kẹp chặt đầu tôi không cho tôi thoát, rồi ghì đầu tôi chặt xuống giường, tầm được 10 giây thì cô chủ đưa mông lên vừa đủ để tôi hít một hơi thì dap cái mông xuống vào mặt tôi ngay tức khắc để tôi không thở thêm được một tí gì. Được vài lần thì cô chủ thấy chán bảo tôi cởi cái quần tất ra. Cởi luôn cái quần lọt khe vướng víu ra. Rồi lại ngồi lên mặt tôi, lần này không làm tôi ngợp thở nữa. Mà bắt tôi liếm lồn cho cô chủ, cô chủ nói :" liếm lồn cho tao đi con chó rồi tí tao có phần thưởng cho mày" . Tôi như một con chó đói lao vào liếm lấy liếm để, càng liềm nước dâm thủy càng ra ướt hết cả mặt tôi. Liếm được tầm 15' phút thì tôi mỏi lưỡi quá và có ý muốn dừng, thì cô chủ dơ tay đập vào cu tôi mot phát nghe cái bốp rồi la lên :" địt mẹ mày, liếm nhanh lên , hay là muốn tao đánh trứng dái mày hả?". Tôi sợ trò đó lắm nên nghe vậy tôi liếm khí thế, liếm lấy liếm để, cô chủ như hài lòng hai chân không kẹp chặt đầu tôi nữa , cô chủ thả lòng người ra, được thêm 10 phút nữa thì cô chủ lên đỉnh, cô chủ mệt thở phì phò. Tôi thì tê cứng cả lưỡi, không còn tí nước bọt nào. Cô chủ cứ ngồi lên mặt tôi chà qua chà lại cho dính hết cái thứ nước nhờn dính dính đó lên khắp mặt tôi, như bình thường thì có lẽ tôi sẽ không để phí một giọt dâm thủy nào, nhưng hôm nay lưỡi tôi như mất cảm giác làm tôi không còn thèm nữa. Xong tôi bò đi lấy cây roi mây, cầm bằng hai tay quì đưa cho cô chủ. Cô chủ thấy vậy kêu tôi để hai tay lên giường rồi chu đít ra. Tôi cứ tưởng như lần trước chơi trò đá , cô chủ so tôi đau nên đánh nhẹ nhàng, tôi thầm nghĩ :" hehe chắc hôm nay đánh cho vui thôi chứ không đau đớn gì". Đáng hí hứng , thì cô chủ quất thử cây rôi mây nghe vút vút vút rồi gằn dọng.
Tao cho mày hai lựa chọn một là đánh mày 50 roi , hai là đánh mày liên tục trong vòng 10 phút. Tôi suy nghĩ một hồi rồi nói :" Dạ con chọn 50 roi ạ". Cô chủ bảo : " Được rồi, đánh roi nào đếm roi đó , không đếm danh lại từ đâu, nha chó". Tôi nhẹ nhàng trả lời :" Dạ cô chủ". Cô chủ bào bắt đầu nha tôi vẫn cái suy nghĩ chắc em sợ tôi đau nên không đánh mạnh đâu. Vút cái đầu tiên tôi đau quá quên cả đếm luôn, cô chủ hỏi:" mày có quên gì không", tôi bảo :" dạ dạ một , một cô chủ". Cô chủ đánh tôi liên túc mấy cái rồi la :" không đếm này, quên này, lì này". Tôi đau quá lấy tay che đít lại. Cô chủ tức quá trói hai tay tôi lại vào cái thành giường, trong khoảnh khắc đó tôi chợt nhận ra tôi như bất lực, h chỉ biết chịu đau 50 cái rồi ráng đếm cho đủ thôi chứ không chống cự được. Tiếng vút vút vút vang vọng khắp phòng, mấy cái đầu tôi còn đếm nhỏ và nhẹ nhàng, nhưng càng ngày cang đau tới được cái 40 rồi. Đít tôi như nóng ran, rát đau, hình như con chảy máu nữa, 10 cái cuối cùng, tôi gồng chặt đít ráng chịu qua cơn đau. Vút tôi là lên bốn mươi mốt, vút tôi là lên bốn mươi hai tiếng la càng ngày càng to, mặt tôi mếu máo, vút bốn mươi lăm, tôi đau quá hai chân khuỵu xuống đất. Rồi cô chủ như không tha cho tôi vụt mấy roi liên tiếp vào đùi sau của tôi. Tôi đau quá tôi la lên :" con đau quá cô chủ tha cho con , cô chủ tha cho con". Cô chủ thấy vậy lại xoa đít tôi vào cái rồi nói :" đau, đau lắm hả con". Rồi bất ngờ vụt liên tục vài roi rồi nạt tôi :" đau này, đau này, than này, than này". Tôi đau hết chịu nổi hai chân gục xuống lần nữa, tay thì tê vì bị trói, đít thì rát. Cô chủ ra cởi trói cho tôi rồi bảo tôi đi tắm đi, cô chủ chắc cũng mệt đừ người chị vội mắc cái quần lót vào rồi nằm ngủ thiếp đi. Tôi tắm xong ra nằm ôm em, chắc là cuộc chơi đã kết thúc rồi. Không cần gọi cô chủ nữa, hôm nay tôi ko nhận ra em nữa, em đã trở thành một con người khác khi máu dâm nổi lên. Một người ác động và không khoan nhượng như vài tháng trước nữa. Liệu tôi đã thành công?