TÌNH YÊU SAI LẦM???
Thể loại : Yaoi
Rating : PG-15
Fandom : COAT WEST
Pairing : Sho/Nagi
AUTHOR : LEESho bước vào cuộc tình này đã gần 6 tháng, đôi lúc cậu không biết đây có phải là sai lầm của mình hay không, cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một người đồng giới dù cậu hoạt động trong ngành này hơn 2 năm rồi. Nhưng Nagi là một người rất đặc biệt, anh ấy không giống bất cứ người nào cậu từng tiếp xúc qua. Một Nagi trẻ con, một Nagi thâm trầm, một Nagi quyết tâm, một Nagi bướng bỉnh cứ như thế mà lấp đầy trái tim cậu khiến cho cậu chấp nhận yêu anh trong vô thức. Nếu dùng lý trí Sho biết mình sẽ chọn yêu một cô gái bình thường chứ không phải yêu Nagi, một chàng trai có cá tính bất bình thường như vậy. Nhưng khi nhìn thấy nụ cười hồn nhiên đặc trưng, nhìn vào đôi mắt to kiên định của Nagi, Sho không thể nào làm chủ trái tim mình.
Nagi ngồi thờ ơ nhìn ra cửa sổ với điếu thuốc ngậm trên môi, dạo này anh hút thuốc hơn lúc trước rất nhiều, nhưng mùi vị bạc hà nồng cay nơi khoang miệng vẫn không cách nào làm đầu óc anh tỉnh táo. Tất cả bởi vì Sho, chỉ bởi vì cậu ấy. Anh không cách nào ngừng yêu Sho, ngừng yêu chàng trai lúc nào cũng trẻ trung hoạt bát đó. Dù Sho chỉ nhỏ hơn anh vài tháng tuổi nhưng ẩn sau thân hình cao lớn rắn chắc đó là một tâm hồn thanh xuân tuổi trẻ mà anh vẫn hằng khao khát mà vĩnh viễn không có được. Trong ngành này đối với anh Sho tồn tại một cách vô cùng đặc biệt, chính vì thế Nagi hiểu rằng tuy gần cậu ấy nhưng tâm của Sho anh mãi vẫn không giữ được, nhưng bảo anh buông tay bỏ qua Sho thì anh làm không được, mãi mãi không được. Cũng như bây giờ đây khi nằm cạnh bên Sho, Nagi vẫn cảm thấy hai người như cách xa ngàn dặm.
Sau trận làm tình dữ dội một cách bất thường với Nagi, Sho mệt mỏi nằm lăn ra giường suy tư mà nhìn Nagi hút thuốc. Sho cũng muốn hút một điếu thuốc nhưng cậu uể oải không muốn cử động đến một ngón tay. Sho ghét sự thô bạo và những trò chơi quái đản của Nagi. Kể từ lúc yêu nhau, Nagi chưa một lần dịu dàng hay ngọt ngào, đôi lúc Sho cho rằng mình là một món sex toy không hơn không kém._Sao thế? Quay mặt qua đây.
Nghe giọng nói lạnh lùng của Nagi, Sho giật mình mới chợt nhớ mình vẫn đang nằm bên cạnh anh ta.
_Không.
_Khi đang nằm trên giường tôi thì nhìn vào tôi đây này.
_Lại nữa. Cậu không thể để tôi yên sao? Thế vẫn chưa đủ à?
Nagi ngồi lên người Sho, nâng cằm cậu lên nhìn thẳng vào mặt cậu.
_Đừng nhìn đi chỗ khác khi tôi đang nhìn cậu.
Sho quay mặt đi, cố tránh ánh mắt như lửa của Nagi.
_Tôi không thích cậu cưỡng ép tôi như thế.
_Tôi là người quyết định cậu sẽ thuộc về tôi bằng cách nào. Đừng cố chấp quá.
_Nếu cậu cậy mình có sức, thì cứ làm đi.
Sho cứng cỏi đáp và Nagi bật cười một cách thích thú. Sho cảm thấy mình hoàn toàn bất lực trong những chuyện này và cậu không còn cách nào khác ngoài việc để mặc cho Nagi làm gì thì làm.
Nagi hôn Sho, mùi bạc hà lẫn mùi thuốc lá làm cậu trầm mê, những nụ hôn của Nagi không sâu, không dài, nhỏ vụn liên tục khiến cho Sho không nhịn được khao khát muốn được nhiều hơn. Nagi là vậy khiến cho người khác nhìn vào cảm thấy vô cùng đặc biệt và khác lạ. Tuy nhìn anh ta lạnh lẽo nhưng vẫn không nhịn được muốn ôm lấy tảng băng đó.
Xét cho cùng, Sho không ghét làm tình cũng không ghét nằm dưới, cậu không như Nagi, Nagi không thích làm tình và cũng không thích nằm dưới. Lúc đầu Sho cảm thấy có một chút tự hào vì Nagi chỉ thích làm tình với mình và thích ở dưới thân mình rên rỉ hít thở không thông, nhưng bây giờ Sho chỉ thấy chán nản mặc Nagi rong ruổi trong thân thể mình. Khoái cảm tất nhiên là có, bởi vì Nagi quá hiểu rõ những chỗ nhạy cảm trên thân thể cậu, nhưng cảm giác thỏa mãn sau cuộc làm tình dường như ít đi rất nhiều. Rồi Sho chợt nhớ ra hình như cậu chưa hiểu hết thân thể của Nagi, chưa biết hết những điểm yếu trên thân thể của anh. Một cảm giác khó chịu tràn ngập đầu óc, Sho lật úp đè Nagi xuống dưới, rút vật nóng của anh ra khỏi thân thể mình, đưa tay xuống dưới tìm kiếm cửa hoa huyệt ấm áp quen thuộc. Nagi không thể nào chống lại sức mạnh của Sho, hoặc có thể anh không muốn chống cự, cứ thế anh lại mở chân mặc tình Sho rong ruổi.
Tình yêu nếu có thể dùng tình dục để lấp đầy những khoảng trống vậy thì cứ để tiếp tục trầm mê đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH YÊU SAI LẦM
RandomFANFIC Thể loại : Yaoi Rating : PG-15 Fandom : COAT WEST Pairing : Sho/Nagi AUTHOR : LEE