I'm I-N-L-O-V-E :) <3

39 3 3
                                    

HONEYMAE “mae2-honey” YOON REMOTO

  [ ANG BABAENG WALANG PATAWAD SA ICE-CREAM ( COOKIES AND CREAM) ! HAHAHA :D BASTA PAG IYON ANG PAGKAIN NIYA ASAHAN MO WALA NG POISE YAN WALA NA PAKEELAM SA MUNDO. TAWAG SAKANYA SA BAHAY “ HONEY “ BESTFRIENDS NIYA MAS PREFER SA NICKNAME NIYANG “ MAE2” HAHAHAHAHA XD BAHALA DAW SILA KUNG ANO GUSTO ITAWAG SAKANYA WALA DAW SIYANG PAKI ! :D 19 YEARS OLD, WALANG BOYFRIEND SINCE HAHAHA SECRET DAW ! MABABASA NIYO YAN SA KWENTO. TAGA-MARS . HAHA XD JOKE! TAGA-PLANETANG EARTH SIYA. BASTA SUBDV. NA MALAPIT SA COUPLE PARK <3 . UHM HILIG NIYA AYUN PATAY NA PATAY SA MGA SYOTA-SYOTAAN NIYANG 12 MEMBERS NG EXO ! MAKIKITA NIYO SA PHONE NIYA PURO VIDEOS, PICTURES, TSAKA MGA KANTA PURO EXO NA MAY HALONG IBA BASTA KOREAN. KAHIT HINDI NIYA NAIINTINDIHAN PARA DAW KASING KINAKANTAHAN SIYA.  KWARTO NIYA PURO MUKHA NG EXO MAKIKITA. PANGARAP NIYANG MAKITA SA PERSONAL ANG EXO. PWEDE NA SIYA DAW MAMATAY BAHALA NA DAW KAYO MAGDUGTONG NG KWENTO NIYA PAG NANGYARI YUN. :D HAHAHA XD NAG-AARAL ? OO, SA *TOOT-TOOT UNIVERSITY* GANDA NG NAME DIBA ? HAHAHA XD 2NDYEAR COLLEGE COURSE NIYA BACHELOR OF SCIENCE IN HOTEL AND RESTAURANT MANAGEMENT! MATALINO YAN PAGDATING SA LOVE PERO YUNG SARILI NIYA DI NIYA MA-ADVICE-SAN :D LOL XD . ] Yun lang. :D

KYLE “ky (kay)“ HUANG

[ ANG LALAKING PINAGKAITAN NG PAGMAMAHAL! HAHAHA :D 19 YEARS OLD MAY GIRLFRIEND SIYA NA TUMAGAL NG 3YEARS NA LOKOHAN LANG PALA. HUHUHU T.T KAWAWA :D CHOS! SERYOSO SA BUHAY NUNG MAY GIRLFRIEND PA SIYA PERO NGAYONG WALA NA AYUN SERYOSO PA RIN NAMAN. HAHA XD TAGA- BASTA SUBDV. DAW YUN :D MAY LAHI SIYANG ALIEN ESTE KOREAN EK-EK KASI MAY KUYA SIYA SA MEMBER NG EXO SI (TAO AT CHANYEOL) THE REST OF MEMBERS KUYA NIYA PA RIN :D HAHAHA XD CLOSE KASI SIYA PAG BAKASYON KASAMA NIYA ANG 12 BROTHERS NIYA ANG EXO NGA KAYA PAG NALAMAN NG MGA KUYA NIYA NANGYARI SAKANYA. HAHAHA XD YARI ! MAHILIG SIN SIYA SUMAYAW, KUMANTA KASI NGA NAIMPLUWENSIYAN NG MGA KUYA NIYA PURO  NA RIN KOREAN AT ALBUMS NG EXO NASA PHONE NIYA PATI KWARTO NIYA PURO KUYA NIYA NAKIKITA NIYA KAYA SAWA-SAWANG NA SIYA SA PAGMUMUKHA NG MGA KUYA NIYA. MGA KUYA NIYA KASI NAG-REQUEST NA MAGDIKIT NG GANUN SA KWARTO NIYA KESA DAW BABAE. :D HAHAHA XD TAMA NGA NAMAN SILA ?! SUPORTADO SIYA NG MGA KUYA NIYA KAHIT NASA MALAYO, MALAPIT NA KASI SIYA KUHANIN DAHIL MAY KUMUKUHA DING DEPARTMENT SAKANYA DAHIL SA TALENT NIYA. UHM MAY MGA KAIBIGAN DIN SIYA PILI SIYA MAKIPAG-KAIBIGAN GUSTO NIYA TUMATAGAL NG FOREVER ANG KAIBIGAN NIYA “PIHIKAN” HAHA XD NAG-AARAL ? OO SA *TOOT-TOOT UNIVERSITY* BACHELOR OF SCIENCE IN HOTEL AND RESTAURANT MANAGEMENT KAHIT MUKHA DAW BABAE ANG COURSE NA YUN WALA SIYA PAKI. HAHAHA PERMANENT COURSE LANG MUNA DAW EH. :D TSAKA GUSTO NIYANG MARAMING TOUR KAHIT MAGASTOS KAYA DAW YUN NG PARENTS AT NG MGA KUYA NIYANG MAYAYAMAN. HAHAHA. MAY UTAK NAMAN SIYA EH DI NIYA LANG NAGAMIT NUNG NALOKO SIYA NG BABAE! :D HAHAHA XD LOL :D ] Yun lang. :)

 

BESTFRIEND ni HONEY ( JUSTINE ALCANTARA na may lihim na pagtingin kay HoneyMae. )

 EX-GirlFriend ni KYLE ( THEA SANTOS ang dakilang mapanira ng buhay ng Tao! :D )

BESTFRIEND ni KYLE ( DOMINIC MARTIN ang pinagkatiwalaan at mahilig na nakikipagkompetensya kay Kyle. Na magkakagusto din kay Honey pero BUSTED! HAHAHA XD )

 HONEY’S FRIENDS : Magaganda/Mayayaman/May sari-sariling business pagdating ng araw! 

 ABIGAIL PONCE ~ Gail ( Ready sa lahat walang arte )

ANTONETTE THOMPSON ~ Net ( Ang pinaka-BFF ni Honey, na may lihim na Gusto sa pinsan ni Honey na si KEN )

KHAYE PARK ~ Khaye2 ( Armalite ang tawag sakanya dahil sobrang daldal )

ALYNE DAVID ~ Lyne ( Maraming sekreto sa buhay )

KYLE’S FRIENDS : Gwapo/Mayayaman/Mga taga-pagmana ng kalokohan :D HAHAHA

 LEO KIM ~ ( Ready sa lahat! ) 

KEN YOON ~ ( Matakaw gaya ng pinsan niyang si Honey )

KRISTOFF SY ~ ( Tahimik pero maramin alam na kalokohan! )

ARIES SEO ~ ( Chickboy pero kapag nagseryoso alam na ?! )

 ----------------------

PLEASEEEEE SUPPORT MY NEW STORY~ <3

 ( Sorry sa Typos ^_^ )

~honeybii (c)

I'm I-N-L-O-V-E :) &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon