Suho's Point of View
Annyeong!! Suho Kim Imnida^__^ well hindi ko alam kung bakit ako ang naunang mag pakilala, pero since ako na nandito edi, ako na mag kukwento^__^.
well mayroon akong 11 na baliw na kaibigan, ok! ipakikilala ko sila isa-isa.. hmm,
si Xiumin Kim siya ang pinaka matanda samin pero kung kumilos para siya ang bunso, lahat kami ay isinilang na may kakaibang taglay na kapangyarihan, at ang kapangyari han niya ay 'Yelo'/ice kaya nga frost ang tawag namin sa kanya paminsan-minsan ehh .
next is Luhan Xi ang lalaking mukhang babae, pero sabi niya manly daw siya ehh. edi siya na manly-_-' ok ang powers niya naman ay 'Telekinesis' kaya niyang palutangin ang mga bagay.
kris Wu ang lalaking super cold mas cold pa atah sa powers ni Xiumin ehh. dapat palit sila ng powers ni xiumin mas bagay sa kanya ang frost. peace kris hyung^_^v , kaya niyang lumipad and he has a pet ' a dragon pet ' astig ni kris no sa dinami-dami ng pet, dragon ang napagtripan~_~.
ako ka-sasabi ko lang kanina kung sino ako,. Suho Kim Imnida, powers ko ang water, kaya kong kontrolin ang tubig pang apat sa pinakamatanda saming magkakaibigan.
Lay Zhang ang aming forgetful prince, siya din ang aming healing unicorn.. magaling yan makipaglaban.. actually lahat naman kami magaling ehh..
Baekhyun Byun eyeliner prince, why?? Baekla ata to ehh, akalain mo ba naman sa lahat ng trip eyeliner pa ang napili-_-" , power niya ay Light, he can use it as a weapon like laser beam.
Kyungsoo Do ang aming chef, grabe sarap niyang magluto, chef nga diba?? malaki mata niyan ewan ko nga, baka pinag lihi sa kwago^__^v Earth ang powers niya may kakaibang lakas siya ehh.
Chanyeol Park si Dobi yan, kakaiba ngumiti ehh nakakatakot.. fire ang power niya.. energy pill ng grupo kalove team si baekhyun.. :))
Chen kim ang troller ng grupo kakaiba mang trip grabe.. lightning ang kanyan powers.
Tao Huang ang aming panda, mahilig sa wushu.. at time control ang powers niya. never late yan.. hawak niya kasi oras-_-'
Kai Kim si Kkamjong, sunog ehh.XD joke lang pero maitim yan. pero sabi niya hot daw siya edi, siya na ang hot.. Teleportation powers niya.
last but not the least Sehun Oh.. maknae namin at wind ang powers niya.. ok yan lahat kami and we are all wolves.. high class pa nga ehh 'smirk'
and we live here sa mundo kung saan walang ordinaryong tao ang nakakapasok, yes! Hindi kami mortal, we are immortals, ang tawag sa mundo namin ay "Wolf Kingdom shangrila" at base nadin sa pangalan ng lugar kung saan kami naninirahan ay halata naman na wolves ang mga nakatira dito sa aming mundo.
lahat ng Mundo may kanya-kanya pinuno tulad dito sa aming mundo, ito'y pinamumunuan ni Haring Jaejoong, ang aking ama..
dahil hari ang aking ama syempre prince ako.. alangan naman princess edi baekla lagay ko nun-_-'
but anyways kasalukuyan kami ngayon nasa isang hall ng kaharian, kaming 12 prince, ay nakalimutan kong sabihin na prince din ung mga kaibigan ko kasi nga magpinsan kami lahat. hehe
" ehem " si ama yan, ang mahal na hari may sasabihin daw siya sa aming mga prinsipe kaya kami pinatawag dito
" alam kong nag tataka kayo kung bakit ko kayo pinatawag. " Ama
" Ay hindi po!! actually hindi talaga promise " pambabara ni Chen kay ama
" aray!! joke lang naman hyung di ka pa nasanay.. huhu " chen
BINABASA MO ANG
The Nine Lovely Angels & The Twelve Handsome Wolves
Fantasy»»»»»Prologue««««« °°Searching for something precious to all human being is such a huge task, a 9 GEMS that can save the the world from distruction or the other way around if it goes to the wrong hand. 9 Angels with extraordinary pow...