PROLOGUE ::)
Saan ko nakuha ang idea ng SADIST MANHATER ??
-
-
-
-
Wala lang bitter ako eh! Charoos! Hindi ah! Aheheheh,
Hoy baka iniisip nyong pinaglaruan ako ng mga EX's ko (SLIGHT! yung walang kwentang FIRST ko lang ata xDD) nako nag kakamali kayo jhan, sa totoo nga eh!
Ako talaga ang mahilig mag laro, gustong gustong gustong gusto kong umiiyak ang mga lalaki ng dahil sakin, sabihin nyo ng PLAYER ako !
Bakit ba gusto ko eh! Naiisip ko kasi na 'WOW TEH! ANG HABA NG HAIR MO! INIIYAKAN KA OH! CHOSS! GANDA MO TEH INPERNESS HA!
Tas nung natagpuan ko na ang LALAKING PARA SAKIN (charos teh)
Tas yun pala! Yung tipong PARA SAKIN SYA TAS PARA SYA SA IBA! ARAY TEH ANG HAPDI! LETCHI, tas ayun, nalaman ko nalang na, pinag sabay nya kami ng pinsan ko at nung closefrined ko na kung sinuswerti ka nga naman mag.kakatabi lang yung bahay namin! Wow lang diba!
Ang sarap nyang tirisin! Tss .
Palibhasa, dancer kasi letchi, Okeeey stop that stuff, HATE IT , tsk'2 ..
At kung nagtataka kayo kung bakit may 'SADIST' benasi ko yan sa tunay na ako, TRUE TO LIFE yan mga chong ..
Kahit sinong tanungin mo na nakakakilala sakin, nangunguna talaga sa isasagot nila ang pagiging SADISTA tas susunod ang pagiging PILOSOPA, last but not the least 'DYOSA' ahahahahh!
Kaya ayun, tama na ang story telling kung gusto mo talaga akong makilala, punta kanalng sa INBOX ko! Pero sa ngayon, Itong SADIST MANHATER muna isusulat ko .
Pag tinanong ko sainyo kung ano ba talaga ang pumapasok sa isip mo pag sinasabing SADIST MANHATER ??
Kasi nung tinanong ko yung mga kakilala ko, ito ang mga sinabi nila ..
-
-
**sapakan** (malamang)
-
-
-
**Sampalan**
-
-
-
**Tadyakan**
-
-
-
**Kurutan**
-
-
-
**Bugbugan**
-
-
-
**Barilan** (baka sakali, pero parang hindi)
-
YOU ARE READING
Sadist Manhater :)
Teen FictionOnce a SADIST MANHATER will always be A SADIST MANHATER nothings gonna change ! Pero malay mo ! Sa susunod na UD ko! Mag bago na sya ! Just read my story to know the story :D