Phần 1

153 1 0
                                    


《 mạt thế nông gia nhạc [ trọng sinh ]》 tác giả: đại mặt bính

Văn án

Mạt thế đệ thập năm, Giang Mậu Tu lần thứ ba bị bầu thành nông nghiệp đệ nhất nhân

Đứng ở đài lĩnh thưởng thượng

Giang Mậu Tu vẫn như cũ giảng giống như trước đây đoạt giải tuyên ngôn

"Cảm tạ nhà của ta tiểu một, cảm tạ nhà của ta tiểu nhị, cảm tạ nhà của ta tiểu tam "

Sau đó một cái cẩu

Một cái miêu

Một cái con thỏ

Vênh váo tự đắc đi lên đài lĩnh thưởng

Dưới đài một đám người trầm mặc không nói

Một đám động vật chủng điền so với bọn hắn lợi hại

Ném không nổi mặt...

Nội dung nhãn: chủng điền văn mạt thế ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Giang Mậu Tu ┃ phối hợp diễn: tiểu một, tiểu nhị, tiểu tam ┃ cái khác: chủng điền sổ thu chi

【 tác phẩm giản bình 】

Giang Mậu Tu tại mạt thế giãy dụa mười năm, rốt cục phán đến mạt thế chấm dứt, chính là hắn lại chết. Trọng sinh hồi mạt thế trước, hắn cho là mình có thể trở thành nhân sinh người thắng, lại phát hiện bên người đều là trọng sinh người. Vi mạt thế, Giang Mậu Tu làm sung túc chuẩn bị, chính là mạt thế lại biến đến không giống , cái này mạt thế không có tang thi, không có biến dị, chỉ có một vấn đề, chủng điền muốn xem mặt. Giang Mậu Tu lần này cũng vẫn không có dị năng, nhưng là hắn có một đám sủng vật, một đám có thể bang trợ hắn chủng điền sủng vật, tại manh sủng dưới sự trợ giúp, chân heo mở ra chủng điền con đường... Bài này nhân vật chính từ mạt thế trọng sinh trở về, nhưng không có trở thành nhân sinh người thắng. Vi mạt thế chuẩn bị sung túc, nhưng mạt thế lại không giống , đó là một không có đánh mất, không có biến dị mạt thế, rất nhiều thực vật biến mất, hơn nữa mấu chốt nhất chính là, chủng điền muốn xem mặt. Chân heo tại một đống manh sủng dưới sự trợ giúp, mở ra chủng điền hình thức, cũng nuôi một đám tính cách khác nhau sủng vật, phải nuôi người miêu, tri kỷ cẩu, trang con thỏ tiểu Bạch Hổ, thành tinh Đại lão thử...

Đệ 1 chương mạt thế trọng sinh

Duy trì liên tục dài đến mười năm mạt thế, bỗng đột nhiên kết thúc, Giang Mậu Tu từ căn cứ đi ra, lần đầu tiên cảm thấy, thiên thực lam, thế giới cũng thực an tĩnh, không cần quá lo lắng hãi hùng, ăn không đủ no ngày , nhưng mà...

Nhưng mà Giang Mậu Tu vừa mới cảm thụ mấy phút đồng hồ tự do không khí, đã bị một căn xương cốt trượt chân, chết!

Trước khi chết Giang Mậu Tu cảm thấy chính mình thực xui xẻo, lần thứ hai tỉnh lại thời điểm hắn liền hoàn toàn không như vậy cảm thấy , ông trời thật là đãi hắn không tệ, hắn trọng sinh ! Trọng sinh đến mạt thế trước ba ngày, chỉ là của hắn tình cảnh có chút xấu hổ, hắn chính làm nhất kiện chính mình năm đó cảm thấy cảm thiên động địa đại sự, tại trước mắt bao người đối với lão bản thổ lộ.

Mạt thế nông gia nhạcWhere stories live. Discover now