Bức hôn trực nam tiên sinh - Tư Đạc

807 6 2
                                    

Tên truyện: Bức hôn trực nam tiên sinh

Tác giả: 司铎

Thể loại: hiện đại, chủ công, niên hạ, ngạo kiều tạc mao công x ôn nhu phong lưu đại thúc thụ, thụ truy công, 1×1, HE

Văn án:

Quý Nguyên Hi: Ba, này hôn ta không thể kết, bởi vì ta là khác phái luyến.

Quý phụ: Ngươi này bất hiếu tử, cư nhiên dám thích nữ nhân ! ta nói cho ngươi, liền tính ngươi không thích nhân loại, ngươi cũng tất yếu gả !

Làm đồng chí thế gia duy nhất thẳng nam, Quý Nguyên Hi tỏ vẻ áp lực rất lớn.

Tại trưởng bối cưỡng bức dưới, hắn không thể không “Gả” Cấp một so với hắn đại hơn mười tuổi nam nhân.

Nhưng là ai cũng chưa nghĩ đến, lấy không biến loan vi nhiệm vụ của mình hắn, cuối cùng đem đại thúc đặt ở dưới thân.

Văn này không khanh không be, hoan nghênh nhập khanh ~[^ω^]

ps: Rất nhiều muội tử cảm giác “Bức hôn” Này ngạnh thực ghê tởm, nói mỗ tư tam quan bất chính. Mỗ tư lúc ấy vì kịch tình cũng không có tưởng nhiều như vậy, hiện tại xem xem là thực ác tha. Mỗ tư quyết định đem văn viết xong sau, đem phía trước sửa chữa một chút,orz~ !

Nội dung nhãn: Niên hạ đô thị tình duyên tình yêu và hôn nhân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần An, Quý Nguyên Hi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Đại thúc thụ, ngạo kiều công, công chuyển thụ

Đệ 1 chương toilet bên trong bạo lực sự kiện

“Này khoản nước hoa chủ đề là ‘Xa hoa’ gợi cảm. Chúng ta kế hoạch nhân cho rằng, quý công ty nicholas tương đối phù hợp này lý niệm.”

Quý Nguyên Hi nói xong, chỉ thấy ngồi ở hắn đối diện hai người ý vị thâm trường đưa mắt nhìn nhau. Người đại diện lại chuyển hướng Quý Nguyên Hi thời điểm, trên mặt như cũ là chức nghiệp mỉm cười.

“Quý tiên sinh, chúng ta là phi thường nguyện ý cùng quý công ty hợp tác . Bất quá, lần này quảng cáo vẫn là phải hỏi hỏi nicholas bản nhân ý tứ.”

Quý Nguyên Hi có chút ngoài ý muốn. Này nicholas rõ ràng chỉ là một danh điều chưa biết tiểu người mẫu. Chính mình cũng là trong lúc vô ý nhìn đến hắn vi một phẩm bài catwalk khi ảnh chụp, trước mắt sáng lên, lập tức liền quyết định thỉnh nicholas chụp này quảng cáo. Như vậy tiểu nhân vật hẳn là ước gì cùng đại phẩm bài hợp tác, Quý Nguyên Hi không nghĩ tới hắn người đại diện cư nhiên đến như vậy vừa ra.

“Đó là đương nhiên.” Quý Nguyên Hi ngôn ngữ bên trong vẫn là tỏ vẻ lý giải.

“Như vậy thỉnh Quý tiên sinh chờ một lát.” Người đại diện nói, đứng dậy ly khai chiêu đãi thất.

Quý Nguyên Hi nhìn quanh bốn phía -- quả nhiên không hổ là giải trí giới cự đầu công ty, liên tiểu tiểu chiêu đãi thất đều trang hoàng như thế tinh xảo. Từ cự đại cửa sổ sát đất tiền có thể quan sát đến s thị toàn bộ kinh tế trung tâm,jk đại lâu cứ như vậy tại đây phiến tấc đất tấc vàng đoạn thượng đột ngột từ mặt đất mọc lên, hướng thế nhân tỏ rõ nó không ai bì nổi huy hoàng cùng vinh diệu.

Bức hôn trực nam tiên sinh - Tư ĐạcWhere stories live. Discover now