Chương 31 ~ 61 (Hoàn)

541 7 0
                                    

Đệ 31 chương ở riêng sinh hoạt

Phạm Hi tại a thị phân công ty tại mấy tháng trước liền đầu nhập vào kiến thiết, hiện tại cũng sơ cụ môn quy, toàn công ty cùng sở hữu hơn ba mươi cá nhân, đại bộ phận là tại a thị tân chiêu viên chức, chỉ có vài cái là từ s thị tới được. Phạm Hi tại a thị khu trung tâm thuê một tầng cao ốc văn phòng làm bọn họ làm công khu.

Tổng công ty quảng cáo tổng giám kiêm thái tử gia muốn tới a thị đi nhậm chức tin tức từ sớm liền trong công ty truyền ra . Quý Nguyên Hi xem như truyền kỳ thức nhân vật, tuổi còn trẻ liền sáng tác không thiếu hồng cực nhất thời tác phẩm, kia khoản xx công ty nam sĩ nước hoa càng là mở ra một tân triều lưu, dẫn tới vô số đồng hành noi theo. Tại hắn ảnh chụp sáng tỏ sau, một chút không thua cấp cao nhất nam model dáng người cùng diện mạo càng là để người nhịn không được cho hắn điểm ba mươi hai tán. Càng hí kịch tính là, như vậy cao phú soái cư nhiên tuổi còn trẻ liền kết hôn , kết hôn đối tượng vẫn là nam nhân !

Trong khoảng thời gian ngắn, Quý Nguyên Hi thành nữ viên chức nhóm trà dư tửu hậu trao đổi trung nhân vật chính, Quý Nguyên Hi cùng nam nhân kết hôn sự không chỉ không có được đến các nàng phản cảm, mà là thỏa mãn các nàng tại tam thứ nguyên yy. Khả đẳng Quý Nguyên Hi chân chính xuất hiện ở trước mặt, các nàng vẫn là không nhịn được mặt đỏ tim đập.

Quý Nguyên Hi mặc đơn giản tây trang, dáng người thon dài, vai rộng chân trưởng, tuổi trẻ tuấn mỹ trên mặt hơi hơi lộ ra không kiên nhẫn. Hắn dùng bình tĩnh lạnh lùng thanh âm tiến hành đơn giản tự giới thiệu, nói vài câu đường hoàng mà nói, liền tan họp .

Quý Nguyên Hi văn phòng sớm liền chuẩn bị tốt , rộng mở đơn giản, ghế làm việc ngồi dậy cũng rất thoải mái, duy nhất khiến Quý Nguyên Hi bất mãn là, nơi này cửa sổ không phải cửa sổ sát đất. Quý Nguyên Hi không thể giống tại s thị giống nhau, công tác hoàn sau một bên uống cà phê một bên nhìn xuống hoa đăng sơ thượng thành thị.

“Quý tổng.”

“Tiến vào.”

Người đến là một ba mươi tả hữu nam nhân, mang viền vàng kính mắt, đầy mặt tinh anh bộ dáng. Quý Nguyên Hi lần này điều nhiệm không có mang theo bí thư cùng nhau, này nam nhân liền là hắn tân trợ lý -- Cận Ngôn.

“Quý tổng, của ngươi hành lý đã đưa đi chung cư.”

“Ân.” Quý Nguyên Hi nhu nhu mi tâm, có chút mệt nhọc. Hắn một chút phi cơ liền thẳng đến công ty, liên công ty cho hắn xứng chung cư đều không có đi, chỉ là gọi Cận Ngôn đem hành lý trước tống quá khứ.

“Quý tổng, ngươi xem đứng lên sắc mặt không tốt lắm, muốn hay không đi về trước nghỉ ngơi?”

“Không cần.” Quý Nguyên Hi cường chuẩn bị tinh thần,“Ngươi đi đem khai trương này mấy tháng qua công ty tiếp từng cái case chi tiết tư liệu cho ta.”

“Là.”

“Còn có, giúp ta pha một tách cà phê.”

Tân boss tiền nhiệm đệ nhất thiên liền vẫn ở trong văn phòng vùi đầu công tác, đến cơm điểm cũng không có động tĩnh.boss không đi, viên chức nhóm tự nhiên không dám đi trước, cho dù công tác đã làm xong , bụng cũng đói được cô cô gọi, vẫn là được thành thành thật thật ngồi ở vị trí thượng, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn liếc mắt nhìn Quý Nguyên Hi văn phòng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 14, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bức hôn trực nam tiên sinh - Tư ĐạcWhere stories live. Discover now