Lele's Note

6 0 0
                                    


Hi to all who will read this story !!

I just want you to aware in our story.

1st
Sa mga nagdadaldalan po na characters, mga naguusap, mga nagkwekwentuhan basta sa lahat ng mga naguusap tulad ng,

"Bakit mo napili tong basahin?"

"Wala lang, Trip ko lang bakit masama ba? Kailangan ba palaging may rason ? Kailangan ba laging may bakit?"

"Ang dami mong sinabe! Tinanong ko lang naman kung bakit mo to napili!"

"Basahin mo nalang rin kase para wala ng tanong tanong pa!"

Mga tulad po nyan na naguusap, Di ko po kasi nilalagyan ng mga pangalan ang naguusap , pwera nalang kung sobra sa dalawa ang naguusap. Naiintindihan nyo naman kung sino ang nagsasalita.

2nd
Sa mga maling spelling, wrong grammar at iba pa na mali, PWEDENG PWEDE nyo po akong sabihan o itama sa mga mali ko.

3rd
Kung may hindi kayo maintindihan sa story, Comment lang po kayo or Message me kung gusto nyo pong ipaliwanag ko sa inyo.

4th
This story is not suitable for 12 yrs. old below sa kadahilanang ito ay Love story, malamang may hindi ka dapat mabasa at isa pa baka gayahin nyo o kaya gawin nyo. Pero wala naman po itong kalaswaan. Aware lang tayo sa mga bata hehez.

-------------------------------------------

WARNING:

Itong story na to ay walang ginaya na kahit kanino na story, lahat ng andito sa aking story ay nanggagaling sa aking kaisipan at hindi sa kaisipan nya kundi sa akin, kaya wala kang karapatan na kopyahin ang story na to he he.

#UnstoppableLove
#GBLele

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SPARK Love at First SightWhere stories live. Discover now