/OOC/
"Bey gagawin ko eh nalaman niya dare lang pag sagot ko sakanya? Sht." -Friend of mine
"You're so stupid talaga to the highest level. Geez . nasestress ako sayo. para san ba kasi yang Dare na yan? dapat nag truth ka nalang kasi. Nag Dare ka na sagutin siya kahit ayaw mo? dfck mahihirapan ka na makakasakit ka pa. Diba sinabi ko na sayo noon kung ayaw mo sabihin mo sakanya. Geez nag papaasa ka tapos mag sosorry ka? Ano bang gusto mong mangyare. That guy is now suffering because of your shits brat. Now what? tatakbo ka sakin kasi nag sisisi ka? Kaibigan mo ko pero di ako tanga para hayaan ka lang sa kagaguhan mo. Kausapin mo siya tungkol diyan. DON'T YOU DARE CALL ME WHILE TALKING TO HIM. You know that you lied, kasalanan mo yan at di sakin. Di ko alam kung anong buong pangyayari so fix your own damn problem! Kung alam ko yung nangyari, kung nasaksihan ko ako yung kakausap sakanya pero diba di ko alam? cmon you need to stand on your own. sa tingin mo ba di ako mamamatay? sa tingin mo ba di ako lilipat mg school? sa tingin mo ba di kita iiwan? pwede mangyari yan. pano pag umalis ako at pumunta ng ibang bansa? pag may problema ka uuwi ako para sayo? I can help you but I can't fight for that shit of yours. Now tell me what should you do? Ako yung laging nakikipagusap sa mga nagulo ang buhay dahil sayo at nanggulo ng buhay mo kasi nasaksihan ko diba? Trust yourself now :) Doesn't mean na hindi ako yung kakausap di mo na ko maapproach. of course you can but not now na hindi ko alam ang buong pangyayari. Okay?"
Nasestress ako -o-
Goodnight
BINABASA MO ANG
Sowmi -Posted This!-
Non-FictionSRA student named Seulmi promises to fulfill her dreams ay joke XD Roleplaying Purposes only. Sarang Roleplay Academy.