Phần 1

74 2 1
                                    


Thư danh: Một cái đến từ mạt thế Husky

Tác giả: Như ý Nữu Nữu

Vạn Kỳ trọng sinh , hắn bắt đầu biến bán sở hữu tài sản ứng đối mạt thế, sau đó...... Không có sau đó , mạt thế chưa có tới.

Cao mặt lạnh than công x nhị bức Husky thụ

Nội dung nhãn: Trọng sinh nghiệp giới tinh anh tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vạn Kỳ, Thẩm Gia Hào ┃ phối hợp diễn: Vườn bách thú ┃ cái khác:

==================

☆, đệ nhất chương

"Đinh linh linh !"

Tại đồng hồ báo thức tiếng vang hạ, Vạn Kỳ cả người từ trên giường đứng bật lên.

Hắn thần kinh hề hề tả hữu nhìn quanh liếc mắt nhìn sau, bay nhanh lấy qua tủ đầu giường di động.

2013 năm một tháng ba ngày !

Hắn thân trần xuống giường kéo ra bức màn, suy nghĩ lắng đọng lại hai giây sau, hắn nhanh chóng mặc vào kiện áo đi ra cửa phòng.

Một cước đá văng cách vách gian phía sau cửa, Vạn Kỳ đem chính mình đệ đệ từ trên giường kéo đứng lên.

Liền nghe thấy rầm một tiếng, nhân lên đồng thời rớt xuống đất thư.

Tổng tài giá trên trời tiểu kiều thê !

Tổng tài hảo tàn nhẫn !

Ác Ma tổng tài bảo bối lão bà !

Lang tính tổng tài cầu ái thê !

"Làm gì làm gì, tiến vào không biết gõ cửa a?" Vạn Quái đem hắn tinh thần lương thực thu được trong ngăn kéo.

"Bán công ty, trù tiền !" Vạn Kỳ ngắn ngủi năm chữ thuyết minh tình huống.

Vạn Quái ngáp một cái một lần nữa oa hồi trong chăn.

"Mụ nó mạt thế muốn tới ! mau chóng cho ta thu thập này nọ...... Ta muốn đem công ty chuyển nhượng cấp những người khác, còn có ta muốn lưu một kho hàng trang vật tư...... Đúng rồi, quân hỏa ! đối phó tang thi không thể không có này...... Đứng lên ! tận thế muốn tới ngươi còn có không ngủ !?"

Vạn Kỳ một đại thủ lại đem hắn mò đứng lên.

"Ngươi ngủ chưa tỉnh ngủ có phải hay không? Bán công ty? Đi a, cùng này bán cho ngoại nhân còn không bằng bán cho ta, ta hiện tại trên tay vốn lưu động nhiều được không địa phương dùng a......" Vạn Quái mở ra di động một bên thượng tổng tài diễn đàn một bên đủ loại nhàm chán nói.

Vạn Kỳ gặp thuyết phục không được hắn, dứt khoát nói: "Đi, bán ngươi." Hiện tại không tin không quan trọng, dù sao mạt thế đến đây cũng là dẫn hắn cùng nhau đi.

Vạn Quái một mông từ trên giường ngã xuống đến.

"Ngươi không phát sốt đi?"

"Không phát sốt cũng không phát tao, đi, chúng ta hiện tại liền đi luật sư hành xử lý giao tiếp, bất quá ta có yêu cầu......" Vạn Kỳ sảng khoái đồng thời đưa ra một yêu cầu.

Nhất điều lai tự mạt thế đích HuskyWhere stories live. Discover now