Phần 1

2.1K 22 4
                                    

《 Cứ như vậy mến ngươi 》

Tác giả: Mộng Tiểu Nhị

Converter: Lorencee

【 văn án nhất 】

Tài chính và kinh tế phóng viên Hạ Mộc, cao ngạo lãnh diễm, song thương nghiền áp,

Gần đây lại bị cảm kích nhân bộc ra tham mộ hư vinh, lợi thế hám làm giàu, chỉ yêu tài chính trùm Kỷ Tiện Bắc tiền.

Nhất thạch kích khởi ngàn tầng lãng.

Hạ Mộc hô khẩu khí, nàng cùng Kỷ Tiện Bắc lần này là thật sự xong rồi.

Nhìn đến tin tức sau, Kỷ Tiện Bắc sắc mặt như thường.

Các truyền thông phóng viên đều ở gởi thư tín tức hỏi hắn ý kiến gì việc này.

Hắn cố ý xuyên tạc: nữ nhân của ta, không chỉ yêu tiền của ta, nan có thể nào còn yêu nam nhân khác tiền?

Phóng viên:... Chúng ta ý là, nàng chỉ yêu tiền, không thương ngài người này...

Kỷ Tiện Bắc: nàng yêu tiền của ta, ta yêu người của nàng, có vấn đề gì sao?

【 văn án nhị 】

Hiểu biết Kỷ Tiện Bắc tất cả mọi người nói, hắn đối đãi cảm tình giống nói chuyện làm ăn giống nhau,

Lý trí, bình tĩnh, không ai tình điệu, đó là bởi vì bọn họ không thấy được hắn đối Hạ Mộc vô nguyên tắc bộ dáng.

Một câu giản giới: hắn dùng hắn toàn bộ yêu cùng ấm áp đi cứu chuộc nàng.

Tài chính và kinh tế phóng viên VS tài chính nhân tài kiệt xuất

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên tình có chú ý dốc lòng nhân sinh

Nhân vật chính: Hạ Mộc, Kỷ Tiện Bắc, Nhâm Ngạn Đông ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

================

Chương thứ nhất

Kỷ Tiện Bắc gọi điện thoại tới khi, Hạ Mộc đang bị thổ lộ, chung quanh rất sảo, chuông điện thoại di động bị ồn ào thanh âm bao phủ, nàng một chút cũng chưa nghe được.

Gọi vẫn còn tiếp tục, Kỷ Tiện Bắc một bên nghe di động một bên mở cửa, trong nhà tối đen lại lạnh lùng.

Buông hành lý tương, hắn khinh xúc huyền quan xử vài cái cảm ứng kiện, trong phòng nháy mắt đèn đuốc sáng trưng, bức màn chậm rãi khép lại.

Di động lý, âm nhạc thanh ngừng, Hạ Mộc không đón.

Kỷ Tiện Bắc tay trái các ở cổ áo, bắt đầu không chút để ý tùng giải áo sơmi cúc áo, nhìn chằm chằm di động màn hình nhìn vài giây, cấp Hạ Mộc phát điều tin tức: 【 ngủ? 】

Hạ Mộc liên chuông điện thoại di động cũng chưa nghe được, tin tức thanh liền càng không chú ý.

Đột nhiên bị bạn tốt thổ lộ, nàng nhất thời mộng.

"Nhâm Sơ, Nhâm Sơ." Có người nhỏ giọng gọi.

Nhâm Sơ không phản ứng.

Mau bị cấp tử đồng học nhịn không được đá hắn một cước, Nhâm Sơ không quỳ ổn, một cái lảo đảo thiếu chút nữa ngã, hắn chính khẩn trương, không hiểu cơn tức đến đây, mãnh quay đầu lại.

Cứ như vậy mến ngươiWhere stories live. Discover now