JIANNE
agad akong napabangon sa kama at derederetso sa closet ko. shet what to wear?!!! ay joke eto nalang pala.
agad akong nagayos ng sarili ko. shet ayan maganda ka na jianne. aish bat ba ko nagpapaganda? anywaaaay nagsimula na akong bumaba at naabutan ko si mommy.
"hi anak. san ka pupunta?" tanong nito.
"mommy dyan dyan lang po." sagot ko at uminom ng tubig.
"okay. ingat ka ha? wag papagabi."
"opo. bye mommy!" pamamaalam ko at lumabas na ng bahay.
****
andito na ko sa park at hinahanap si kenneth. sheeeet first time ko siyang makikita.
umupo naman ako sa isang bench at ginamit muna yung phone ko. magpipiano tiles muna ako. yan lang offline kong game kaya no choice.
malapit ko ng mabeat yung high score ko ng biglang may gumulat sakin at nabitawan ko yung phone ko. napatingin naman ako ng may sumalo dito kaya inangat ko yung ulo ko.
holy shet
si kenneth 'to diba?!
"kanina ka pa ba?" pUTANGINA GANYAN BA TALAGA BOSES NIYA?!?!? HOLY AHWOSJWKJSKWJSKSJSM
ang pogi pala neto sa personal bwisit.
"h-ha? a-ah oo!" sabi ko at napatayo. aNG POGI OMG SEND HELP. MAGTINO KA NGA JIANNE BAKIT KA PA NAUUTAL?!
"sorry. inantay ko pa kasi si dad kasi may meeting siya." sabi nito habang nakahawak sa batok niya. hA ANO BA SABI KO?!
"a-ay ano i-i mean kakarating ko lang! oo tama kakarating ko lang. hehe." sabi ko at napayuko. tANGINA KA JIANNE NAKAKAHIYA KA.
nagulat ako ng guluhin niya yung buhok ko kaya napatingin ako sakanya.
"ang cute mo. HAHA!" sabi niya kaya sinamaan ko siya ng tingin. tangina neto. nAHIHIYA AKO SAKANYA.
"HAHAHAHA tara na nga!" sabi niya kaya sinundan ko siya. ang tahimik puta.
"oh bat ang tahimik mo? pag sa chat halos tadtadin mo na ko ng mura." sabi niya. oo nga naman HAGAGAHAHAHAHAHAHAHA.
BINABASA MO ANG
DEAR MAYOR | mark
Short Story"hi mayor. di kami waterproof. inform ko lang kayo baka di niyo alam. : ( pasuspend na po ng klase salamat!" (c) to the style that i used! [ ☆ ] nct series #1 [ ◇ ] 053018 - 062118