Phần 1 - End

3.9K 54 7
                                    

Thư danh: Tổng tài mỗi ngày cầu ôm một cái

Tác giả: Xuyên Lan

Converter: Lorencee

Văn án

Hứa tổng khoan bả vai chân dài, mặt suất nhiều kim, thỏa thỏa một cái kim quang thiểm thiểm cực phẩm nam thần.

Nếu không phải mỗi ngày bãi hé ra mặt lạnh trong lời nói.

Hắn này lãnh, cùng người khác lãnh khốc lãnh ngạo còn không giống với, nơi chốn lộ ra "Ngươi tổ tiên khiếm ta năm nghìn tám trăm vạn" cái loại này đòi nợ dường như âm trầm.

Hắn quy củ đại, tính cách kém, mẫn cảm lại yêu muốn làm sự tình.

Ở quần chúng đều nghĩ đến Hứa tổng nhất định cô độc cả đời thời điểm,

Hắn cư nhiên ở trước cống chúng dưới, triều mỗ nữ tinh vươn tay, lạnh như băng nói một chữ ——

"Ôm."

Mỗ nữ tinh tỏ vẻ: thật sự siêu nghĩ muốn quay đầu bước đi!

Thoải mái hỗ sủng, không có thủy tinh tra ~

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên tình có chú ý vòng giải trí

Nhân vật chính: Trình Ly, Hứa Trạch Diêu ┃ phối hợp diễn: Hứa Phụng Đãi, Trầm Khuynh ┃ cái khác:

=====================

☆, 1. 01

Khi trị giữa hè, chính ngọ kiêu dương như lửa.

Lâm tây ảnh thị thành mỗ khối sa sái được nóng bỏng, giống bị bát tầng cương đốt khai dầu sôi, Trình Ly mặc lam lũ bẩn ô diễn phục ghé vào mặt trên, lộ ra tới làn da bị chước được lại hồng lại đau.

Nàng mơ hồ ngửi được trên người tản mát ra thịt nướng hương vị, không khó ngửi, còn có chút hương.

Điểm tâm chỉ vội vàng ăn khối bỏ túi tiểu bánh mì, liên xuyến cao cường độ động tác diễn chi hậu, đã sớm tiêu hóa được không còn một mảnh, nàng bụng đói kêu vang, hận không thể nhắm ngay chính mình mau hơi nước cánh tay khẳng một hơi, nhưng ý nghĩ còn vẫn duy trì độ cao thanh tỉnh, dựa theo kịch bản, thời cơ vừa mới nhanh nhẹn xoay người, tránh thoát trừu xuống dưới mã tiên, âm thầm bắt giữ đem sí năng hạt cát, triều trên lưng ngựa tướng quân hung hăng phao qua đi.

Trình Ly cho dù tái đói tái nhiệt, cũng sẽ không ảnh hưởng quay chụp hiệu quả.

Đạo diễn hai tay bắt lấy bàn duyên, nhìn chằm chằm giám thị khí, nín thở ngưng thần.

Cao thanh trên màn ảnh, tướng quân không nghĩ tới mình đầy thương tích tà đạo nữ tù còn dám lấy hạt cát làm ám khí, không cẩn thận bị mê ánh mắt, nữ tù bắt được cơ hội, lảo đảo đứng lên, liều mạng hướng phía trước chạy.

Nhưng mà nàng đã đào thoát không cửa, rất nhanh đã bị đuổi theo, Diêu Diêu dương khởi thô lệ mã tiên triều nàng phía sau lưng súy đi, "Ba" một tiếng vang lớn.

"CUT! Này qua!"

Trình Ly như được đại xá, lộ ra so với khóc còn khó chịu hơn tươi cười, nụ cười này đừng lo, nàng khô cằn môi sinh sôi xả xuất đạo miệng máu tử đến.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng tài mỗi ngày cầu ôm một cáiWhere stories live. Discover now