- Hức! Yêu....để làm gì cơ chứ ? Để làm cho ta vui vẻ hay làm cho ta đau khổ? Hức?.....Tại sao vậy hả? Tại sao.... em lại không giữ lời hứa? Tại sao em lại làm cho anh đau khổ thế này?.........Thiên Nhi.... - Chàng trai gọi nhỏ trong tiếng nấc. Đưa tay với lấy ly rượu, trút nốt chất cay còn đọng lại vào miệng, anh ném thẳng chiếc ly vào một góc. Những mảnh thủy tinh bắn tung tóe.
- Thiên Nhi....hức! - Anh gọi tên người con gái ấy một lần nữa, đầu của anh đã mau chóng chạm vào hai đầu gối đã ướt. Giọt lệ lấp lánh từ khóe mắt lại một lần nữa rơi xuống trong trong bóng tối.
" Em là Thiên Nhi đáng yêu của anh đây! Em hứa sẽ không bao giờ rời xa anh mà! Hihi " Tiếng nói cười trong trẻo của cô gái tên Thiên Nhi của vang vọng trong đầu anh.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2 năm trước.....
- Phong Phong a~ Em đói rồi. Em muốn đi ăn a~
- Được được. Chờ chúng ta làm bài xong sẽ đưa em đi ăn. Chịu không?
- Yee! Yêu Phong Phong nhất! - Cô mỉm cười thỏa mãn nhìn anh. Nụ cười xen lẫn sự tinh nghịch và hạnh phúc khiến cho anh cảm thấy rất ấm áp.
- Thiên Nhi ngoan. Biết vậy thì mau học bài đi! - Anh nhìn cô ôn nhu xoa đầu.
Anh và cô yêu nhau đã được 2 năm kể từ kho cô mới vào trường. Anh là học trưởng kiêm luôn gia sư của cô. Ngay ngày đầu tiên gặp nhau, anh đã bị vẻ ngây thơ đến ngốc nghếch đánh bại hoàn toàn. Những ngày tháng vui vẻ và hạnh phúc của hai người cứ thế trôi qua êm đềm. Cho đến một hôm, anh vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa mẹ anh và cô:
- Tôi đưa cho cô tiền. Đổi lại hãy tránh xa con trai tôi ra! - Tiếng mẹ anh lảnh lót vang lên.
- Bao nhiêu? - Giọng cô lạnh lùng đáp trả.
- Muốn bao nhiêu sẽ có bấy nhiêu! - Giọng nói lảnh lót ban nãy đã pha thêm chút mỉa mia.
- Được. Thành giao. - Cô mỉm cười rồi thanh tao bước ra khỏi quan. Anh vội vàng lấy lại tinh thần rồi nhanh chóng bước đi. Nhìn bóng anh khuất sau con phố, cô nở một nụ cười hết sưc mãn nguyện.
YOU ARE READING
Không Tựa
Short StoryVề chuyện tình bi thương của 1 cặp đôi? Không phải! Về sự ngốc nghếch của cô gái? Không phải! Về sự hiểu lầm của chàng trai? Cũng không phải! Ta cũng không biết nói như nào. Ta chỉ là viết theo cảm hứng. Thôi mọi người đọc đi!