RULES

234 11 7
                                    

NOTE: Sundin lahat - Para sa RG MEMBERS lamang.

RULES:

1. PLEASE LANG PO? KUNG MAGPO-POST IKAW SA MB NG @rawrGoddesses, SANA PO MAGING CLASSY TAYO. WAG YUNG "HOY PADAAN" "GANON TALAGA, ASTIG KO E" "WAKOMPAKE TABE DYAN" "KAPAL MO" WAG GANYAN. HINDI UGALING PANG-GODDESS YUN. DAPAT MAGING GIRLY TAYO.

2. GODDESSES, KUNG MAY NANG-AAWAY SATIN, WAG NANG PATULAN. THEY ARE JUST A DUST. YES, A DUST. MEANING? DUMI OR ALIKABOK. :) PERO KAILANGAN PADIN NATING MAGTULUNGAN KUNG NAPAPA-AWAY NA YUNG ISA NATING KA-MEMBER. COOPERATION. KAILANGAN YAN. <3

3. PLEASE AGAIN? PLEASE LANG? PUHLEASE. KAILANGAN MONG I-DP DITO SA WATTPAD YUNG SARILI NIYONG MUKHA. PLEASE LANG TALAGA. KAYA KITA KINUHA KASI ALAM KONG MAGANDA KA, AKO. TAYO. KAYA GO. SANA NAMAN YUNG ILAGAY NIYONG PICTURE, HIGH QUALITY. OKAY? MALIWANAG NA TAYO DYAN.

4. AYOKO NG NAG-AAWAY TAYONG MGA MEMBERS DITO, GUSTO KO NAGMAMAHALAN TAYO AT NAGTUTURINGANG MAGKAKAPATID. 

5. REMIND KO LANG SA INYO NA PAG ONCE NA MAY NANIRANG OUTSIDER(s) (ka-close mo man o hindi) SANA WAG AGAD KAYONG MANIWALA. WAG AGAD MAG-TIWALA. DYAN KASI NAGSISIMULA YUNG TINATAWAG NATING "GULO AT AWAY". 

7. ANG SECRETS (mga sikreto) NA MAHAHALUNGKAT NATIN SA ISA'T ISA AY PARA SA ATING MGA "RG MEMBERS" LANG. WALA TAYONG DAPAT NA SABIHAN SA MGA OUTSIDERS. MALIWANAG YAN HA? 

8. DUN SA NAKAKA-ALAM NG PASSWORD NITO, WAG NA TAYONG MAGF-FOLLOW NG KUNG SINO-SINO. WALA NG IBA PANG FOLLOWING NITO KUNDI TAYONG MGA "RG MEMBERS" LANG. <3 AND ALSO, WAG DING MAGVO-VOTE NG KUNG ANU-ANO NA WALANG CONNECT SA BOOKS NATIN PLS. 

9. SANA MAGING ACTIVE DIN KAYO KAHIT PAPAANO. PARA DIN NAMAN TO SA COOPERATION NATING MGA MEMBERS EH. SALAMAAAT!

10. LASTLY, ALWAYS BE HAPPY. :) 

-Marga (Goddess of all Goddesses)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Rawr, I am a Goddess ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon