POV
Khellie 's
Maaga palang inisip ko na kung saang school ako mag e -enroll dahil transferee ako wala akong kaalam alam kung saan ako na school papasok.Kaya nag decide ako na puntahan si BFF Shaime dahil siya lang ang makakasagot lahat ng problema ko.Nag pahatid ako kay manong driver namin dahil siya ang nakakaalam sa bahay ni BFF dahil sa sobrang matagal na ako nakabalik sa pulipinas 10 years yung last na nandito ako kaya 5 years nag kahi walay na kami ni BFF dahil sa KOREA na ako nag aaral nun hindi ko sanang iwan si BFF pero kasi ang parent ko lang ang may gusto na pumunta ng korea at doon na rin mag aral kaya wala na ang akung nagawa.Pag kakadating ko pang sa bahay ni BFF marami na ang nag bago dating simpleng bahay ngayun sobrang Bonga na.Hindi ko tuloy maiwasan na maalala ang lahat naming memories dito noong bata pa kami.Pag ka door bell ko palang may naririnig na akong sigaw ni Shaime.
BFF ... long time no see
'Besu besu'
Ako rin naman sobrang namiss ko siya naiyak narin ako Tears of Joy kasi nag kita naring kami sa mahabang panahon.
BFF samahan mo ako...Saan?
kung saang school mag e - enroll...
Sure matatanggihan pa ba kita...Yan lang ba?
Oo kasi hindi ko na kabisado ang mga daanan dito baka maligaw pa ako at saang school dito ang maganda at sana classmate tayo...
Oo bah sabay na tayo mag enroll 2:30 p.m bukas,ako na ang mag susundo sayo
Okay Shaime salamat talaga kaya subrang mahal kita BFF kasi eh...My gosh its already morning na pala baka naghihintay na si BFF
sa baba nag mamadaling pumunta ng banyo at nag bihis agadHayss.....
Salamat buti nalang wala pa si BFF baka mag bukang bibig naman yun kapag pinaghihintay ko siya.Pagkababa ko palang bumukad na agad ang magandang amoy ng pagkain namin na niluluto ni mommy Helen..
Oh anak gising kana pala bakit ang aga mo sweat heart?
Kasi po mommy mag e - enroll ako sabay kami ni Shaime..
Auuhh....ganun ba anak sige umupo kana at kumain na
Opo mommy mukhang masarap talaga ang niluto mo.Pag katapos kung kumain pumunta ako agad sa labas para hintayin siya pag kalipas ng isang minuto bago pa dumating si BFF hayys nako bakit ang tagal mo?
BFF kasi si mama may pinagawa pa siya sa akin kaya natagalan ako..
That's okay BFF 1 minutes lang naman ako nag hintay sayo tara na nga baka mahaba ang pila "WOW" ang ganda ng kulay ng sasakyan mo BFF Black and Pink "So very nice" at siya na rin ang nag maneho.Pagkadating namin ang ganda ng school subrang lake BFF ano ang pangalan ng school nayan?
Auhh yan ba Popular Academy
Subrang ganda BFF dyan ba tayo mag aral?
Oo dyan tayo pero alam mo ba BFF ang dami ng mga gwapo dyan..
Hays nako BFF kahit kailan talaga mga gwapo lang ang hinahanap mo,Si BFF talaga napatawa tuloy ako.Tara na nga Shaime mag pila na tayo para maaga pa tayo makauwi ng bahay.
Oo na Oo na
Nag mamadali kaming tumatakbo "Ouch" bigla akong natumba may biglang sumalo sa akin my gosh ang gwapo nilang tatlo pero yung isa lang ang nakasalo sa akin "Aray" parang ang sakit ng kuko ko bweset na bato to oohh Hala patay parang natangal yata ang kuko ko at dumudugo na.
YOU ARE READING
THE BFF BELONG TO MORTAL ENEMY
Teen FictionDalawang mag kaibigan na ang turing ay mag kapatid na sa hindi inaaasahan naging mortal na kaaway...