Nữ hoàng chuyên sủng thanh mai phi -

3.4K 81 10
                                    

☆, đệ nhất chương: Đuổi giết

Lăng tiêu tiêu vừa tỉnh đến, thành công trợn tròn mắt.

Toàn thân khinh phiêu phiêu , chung quanh cũng sương mông mông một mảnh, căn bản thấy không rõ ở nơi nào, vươn tay vừa thấy, dĩ nhiên là toàn bộ trong suốt .

Đạn rạo rực chân, thế nhưng phát hiện nàng phiêu đi lên.

"Mẹ a... Nàng không cần làm a phiêu!"

Một tiếng hoảng sợ thanh truyền đến, lăng tiêu tiêu phát hiện nàng thật sự phiêu đi lên.

Liền là trước đây giống làm người thời như vậy hai chân chạm đất phụ trọng cảm căn bản không có , chỉ cần nàng dùng một chút chân sử lực, rất nhanh liền lại phiêu a phiêu bay đi ...

Nhân sinh bi kịch cỡ nào nhiều, vì sao lại cố tình muốn phải nhiều nàng lăng tiêu tiêu một người, nga không, là một quỷ?

Tuyệt vọng trung, lăng tiêu tiêu tiếp tục trước mặt a phiêu ngày, ngày đêm như vậy tại đây đưa tay chỉ thấy một đôi trong suốt tay chân địa phương quỷ quái.

Vẫn phiêu a phiêu, hy vọng trong truyền thuyết Mạnh bà nhanh chóng xuất hiện, nàng nhanh chóng đầu thai làm người cũng tổng so ở trong này làm a phiêu hảo a!

Trời không phụ người có lòng, không không không, là không phụ hữu tâm quỷ!

Rốt cục tại lăng tiêu tiêu không biết phiêu đãng bao lâu thời điểm, hiện ra tại nàng trước mắt , chung quanh hoàn cảnh thế nhưng thay đổi.

Không bao giờ là sương mờ mịt một mảnh, ngược lại là nàng phía trước rất quen thuộc nhân loại hoàn cảnh.

Chỉ thấy lúc này, tại một mảnh có chút hắc ám trong rừng cây, một cái đen đen nhỏ gầy phần không rõ nam nữ giới tính tiểu hài tử, đầy mặt kinh hoảng vội vàng hướng nàng bên này.

Mà lúc này, nàng đằng sau còn cùng đầy mặt hung ác ác sát mười mấy cái lên mặt đao quan binh bộ dáng nam tử, chính hung tợn ở phía sau kêu lên:

"Đứng lại... Đứng lại, cửu hoàng tử, nếu ngươi lại không đứng lại, bản tướng khiến cho người thả tên ."

Mà kia nam hài tử, đối, nghe được này hung ác người quát to, nàng cuối cùng biết này nhỏ gầy da bọc xương tiểu hài tử là nam hài, nhưng lại là hoàng tử.

Kia hoàng tử vì sao lại sẽ bị người đuổi giết, còn như thế nghèo túng chật vật đâu.

Lăng tiêu tiêu nghĩ kia tiểu hài tử như vậy đáng thương, liền theo bản năng cùng kia tiểu nam hài phía sau phiêu đãng mà đi.

Nhưng lúc này, cái kia tiểu nam hài, là vừa không biết lúc này còn có một a phiêu chính đầy mặt hiếu kỳ lại có vài phần đáng thương cùng nàng.

Cũng không quản phía sau kia bang đuổi giết của nàng người nói cái gì, chỉ để ý dùng kia ngắn củ cải chân hợp lại đem hết toàn lực đi phía trước chạy!

Lúc này ở sau người lại kêu lại bảo mấy đại hán, đuổi theo trước mắt nhỏ gầy tiểu hài tử thời, cũng trợn tròn mắt.

Nữ hoàng chuyên sủng thanh mai phi - Danh đại giang sơn 1314.Where stories live. Discover now