Vừa đem ngâm không có ở rải đầy hoa hồng cánh hoa nước ấm trung như ngọc thân mình, chậm rãi theo trong nước du qua.
Hai thon dài thẳng tắp hai chân linh hoạt bơi tới phòng thay đồ phương hướng, hai chân nhất sử lực, liền chuẩn bị theo ôn tuyền trong nước bay ra.
Thế nào chỉ một đôi yêu dị mị người hai mắt, lúc này vừa vặn theo kia quệt phảng phất có thể đoạt nhân tâm phách như ngọc trên mặt, cùng theo bình phong sau đi ra.
Mặc dù lúc này người tới kia làm người ta mơ màng hết bài này đến bài khác dung nhan, cũng không có biện pháp nhượng lăng tiêu tiêu thân mình bay lên đến, ngược lại sợ tới mức hét lên một tiếng, 'Phù phù' một tiếng lại ngã quay về ôn tuyền trong nước.
"Long nhi!" Một tiếng kinh hoảng thanh chợt lóe, rất nhanh một trận như tật phong tốc độ gió chợt lóe, tiếp một cái xích hồng Hồng Trù chợt lóe.
Lăng tiêu tiêu liền phát hiện chính mình rơi xuống nước thân mình, rất nhanh đừng này hồng sắc lụa vải bố giống nhau pháp khí cuốn lấy ngã xuống thân mình.
Tiếp một trận đại lực hút đến, nàng này cả người ướt sũng, rất là bóng loáng thanh lương thân mình, liền như vậy thẳng tắp rơi vào một cái rất là ấm áp ôm ấp.
Ôm thân mình của nàng rất nhanh bay lên ôn tuyền ao, lòng bàn chân hạ còn thải kia yêu diễm Hồng Trù pháp khí, trên không trung bay lên.
Một đôi hữu lực cánh tay gắt gao đem nàng ôm sát trong lòng, bên tai truyền đến một trận nhiệt khí, tiếp liền liên tiếp truyền đến vài tiếng sốt ruột dò hỏi thanh "Long nhi, Long nhi, ngươi không sao chứ?"
Hồng Trù trên không trung cấp tốc tại ôn tuyền phía trên ấn quay về góc độ không ngừng bay lượn, cả người lại bị một cái cả người như lửa thân mình ôm sát, lúc này một bàn tay tại nàng mông hạ nâng.
Mặt khác một bàn tay, cũng tại trên người nàng ấn vài lần sau, cũng như điện giật bình thường vài lần dời, sau lại thẳng tắp đặt ở nàng gáy chỗ cố định ở thân mình.
Lăng tiêu tiêu cảm giác, tình cảnh này, nghe đối phương tươi mát hương vị, nghe đối phương tâm khiêu, có lẽ, nàng là cái thứ nhất thế nhưng tại một cái nữ tử trong ngực, thế nhưng cảm giác như thế an tâm yên tĩnh.
Phảng phất toàn bộ trong thế giới, đều chỉ còn lại có lẫn nhau, nghe lẫn nhau cộng đồng tâm khiêu, cộng đồng hô hấp, thậm chí là dung nhập lẫn nhau khí tức, đều là như vậy quen thuộc, như vậy làm người ta trầm mê.
Tác giả có lời muốn nói: *chớp chớp nháy* bảo bối nhi nhóm, cúi đầu cảm tạ bảo bối nhi nhóm đặt duy trì!
Hôm nay nhập v tam canh dâng nga! Thế nào? Vừa lòng sao? Vừa lòng liền nhớ được ra đến lưu móng vuốt nga! Nếu như có thể, tiếp tục cầu bảo bối nhi nhóm nay minh hai ngày võng đặt, yêu các ngươi *chớp chớp nháy*!
Cảm tạ bảo bối nhi nhóm, yêu ngươi *chớp chớp nháy*! Hôn gió!
Phía dưới là q đàn, bảo bối nhóm nhưng tiến đàn 547471195, nước cờ đầu nhâm một vai danh, hôn gió yêu yêu trát!
YOU ARE READING
Nữ hoàng chuyên sủng thanh mai phi - Danh đại giang sơn 1314.
Fiksi UmumLăng tiêu tiêu vừa mở mắt phát hiện chính mình thành chỉ tiểu kim long, khổ sợ còn có một hệ thống đem nàng cố định, hệ thống nhiệm vụ là muốn nàng sống lại đến ấu niên Hoàng đế thời kì, chỉ bảo ngăn cản bại hoại tiểu hoàng đế hủy diệt thư trung thế...