Honestly In Love With You.

25 1 0
                                    

Authors Note:

Hello po. First time ko magsulat sana magustuhan niyo and sana leave comment. Hihihi. Para alam ko kung gusto niyo :)). Thank you. Thank you :))

--- QuenitaSupergirl

James POV

Sabado nagyon, kaya eto ako tamang chill lang dtio sa mall. Kumakain ng favorite kong ice cream. Woooh. Ang sarap talaga. Medyo oa ba?? Haha. Pero pramis peksman masarap talaga. Pero nasisira ang mood ko dito sa mga babaeng kanina pa nagpapa-cute.Nakakirita. Tss.

Ang hirap talaga pag GWAPO. (wink)

Oh mukahang lalapit pa sila. At hinid nga ako nagkamali umupo na sa tabi ko. -.-

Girl: Kuya, ihhhh. Kayaaaaaah. Ang gwapo mo. Pwede ba malaman ang pangalan mo??

Ako: -.-

Ayoko pa naman nasisira mood ko pag kinakain ko ang favorite ice cream ko. Kaya dapat sa mga katulad kong GWAPO walk out na. Baka kung ano pa gwain nila sa akin sa GWAPO kong to. Haha.

Naglalakad na ako palayo ng makita ko silang sumusunod, kaya hinarap ko sila at tinignan ng masama. Ayun natakot ata at umalis na. Aalis na sana ako ng biglang may yuamakp sa akin sa likod.

What the f*ck. Ganito na ba kadesperada tong babae na to.

Pero teka parang umiiyak siya. Haharapin ko na sana siya ng bigla siyang magsalita.

" Please, huwag mo akong iwan. Gagawin ko na lahat ng gusto mo. Kahit amo ibibigay ko. Hindi ko alam kung paano ako mabubuhay kung wala ka. Di ba sabi mo tayo na forever. Huwag hindi ko kaya." (sobs)

Shit. Parang naninigas ako sa sinabi niya. Ayoko ng ganito. Parang nakikita ko yung sarili ko sa kanya. Putcha nman sino ba to??

" Please, huwag naman ganito. Gusto mo ba lumuhod ako. Para huwag mo akong iwan. Please hindi ko alam kung paano ako magsisimula kung iiwan mo ako. "

Nung akmang luluhod na siya, humarap na ako at niyakap siya. Hindi ko alam pero kung anu pumasok sa isip ko. Pero alam ko kailangan nya to.

" Thank You, Thank you. Sorry, Sorry. Mahal na mahal kita. "

Okay. Hindi ko alam kung magkamukha ba kami ng boyfriend niya o medyo tanga siya. Hindi man lang niya napansin na ibang tao ako.

"Ahhmm. Miss, ahmmmm. Kasi hindi ako yung boyfriend mo. " ako.

Bigla nman niya ako naitulak. Sobrang nagulat siya.

Huh? Sorry kuya, Akala ko kasi. Nakakahiya.

Aalis na sana siya ng pigilan ko. Hindi ko alam pero parang may something sa kanya.

Miss kasi nung niyakap mo ako, nahulog yung ice  ream ko. Palitan mo yun.

Ahhh. Sige Sorry talaga.

Sa ice cream house..

Dalawa yung gusto ko.

Okay. sabi niya.

Nang makabili na siya, aalis na sana siya pero hinawakan ko yung braso niya at pinaupo. Hindi nman na siya umangal at umupo na din. Inabot ko sa kanya yung isang ice cream.

Oh! Sabi nila pag malungkot ka daw nakakatulong ang ice cream.

Okay.

Pagkatapos namin kumain, inalaok ko siya na ihatid. Ewan ko gusto ko lang. Gangyan pag GWAPO. At kung tatanungin niyo kung ano ang piangusapan namin habang kumakain. WALA. Yun lang :)

Andito na kami ngayon sa harap ng bahay nila. Okay, nagulat ako mayaman pala siya, pero siyempre mas mayaman ako. Don't get me wrong ha. Hindi ako judgemental pero nung makita ko siya. Isa siyang MANANG!! Hahahaha. Nung una hindi ako nagtaka kung bakit siya iniwan. HAHA. Sorry.  Pero nung tinitigan ko maganda nman, hindi lang nag-aayos.

Pinapatuloy niya ako pero hindi na ako pumasok. Pagod na din kasi ako.

Nung makauwi na ako bigla ko naalala na hindi ko pala naitanong yung panglan niya. Hayaan mo na hindi nman na kami siguro magkikita ulit.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 15, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Honestly In Love With You.Where stories live. Discover now