Nahanap mo na ba ang Lead man mo?Kinilig ka na ba sa sariling Story mo?
Nakaramdam ka na ba ng Love sa ibang tao?
Nahanap mo na ba ang Genre ng kwento mo?
Maaring hindi pa, maaring nakita mo na pero lingid ito sa kaalaman mo, maaring nag uumpisa na ang takbo ng sarili mong kwento at nakita mo na ang Lead man mo pero malayo sa gusto mong mangyari at maganap.
Karamihan sa mga gusto mo ay hindi mo makita, maraming kulang at maraming nadagdag na hindi tugma sa iniisip mo.
You were imagining of your own Lead man, and i think your in love with someone who doesn't exist.
Your inlove with someone who just made by a pencil and a paper.
With a perfect information from the background to the subject.
With a perfect intro and a chorus.
With a 'once upon' and a 'happily ever after'.
You were just imagining with a fictional character, with a perfect story and made with a famous writer.
But..
Your just imagine it. And that's it.
Nothing more nothing less.And confirmed....
You are a wattpad user, your a fan and a reader.
Pero paano kung mawala ang wattpad, mabura ang lahat ng kwento at masira.
Paano kung ang nabubuong bahaghari ay biglang gumuho ng dahil sa isang bagyo.
Paano kung mawala ako?
Paano kung bumigay ako bigla at tanggapin na hanggang dito nalang?
Matagal ko ng isinasakripisyo ang sarili ko para sa ikaliligaya ng mga tulad mong mangbabasa, sa tulad mong humahanga.
Isinakripisyo ko ang sarili ko para sa bawat kwento na patuloy na umiikot at patuloy na nabubuo para sa lahat.
Kwentong kahit hindi totoo, nag bibigay ngiti at saya sa lahat.
Nasasaktan na ko at pakiramdam ko ay bibigay na ko.
Marami ng nag bago, marami ng gustong sumira sa mundo ko.
At wala akong magagawa kundi ang humanap ng isang tao na pwedeng pumalit sa misyon ko.
Ang panatilihing buo at maayos ang Wattpad World.
Nanghihina na ko at hindi ko na kaya pa ang misyong ito. Kaya kaylangan kong makita ang taong makakapag pabago ng lahat.
Ako si Watts. At hahanapin ko mula sa inyong mangbabasa ang mag liligtas sa mundong puno ng imahinasyon.
Save the Wattpad World.
Please...
Vote and Comment.. Thanks
⭐
YOU ARE READING
Saving The LOVE STORY
FanfictionIsang istorya ng babaeng mahilig mag basa at addict sa Wattpad App, sobra kiligin sa mga sweet lines at hanep magalit sa mga kontrabida ng kanyang mga bidang binabasa, pero isang pag kakataon ang ibinigay sa kanya, hindi nya namalayan kung paano nan...