Name: Jin Cross
Age: 16
Level: 1
Race: (unknown)HP: 1,000
MP: 10,000
SP: 1,000STR: 15
DEX: 15
CON: 10
MGC: 100
INT: 100Divine Protection:
«God of Magic»Innate Skills:
«Peerless Talent»
«Heaven's Eyes»Skills:
«Space Magic (Lvl. 1)»
«Time Magic (Lvl. 1)»
«Fire Magic (Lvl. 1)»
«Water Magic (Lvl. 1)»
«Wind Magic (Lvl. 1)»
«Earth Magic (Lvl. 1)»
«Light Magic (Lvl. 1)»
«Dark Magic (Lvl. 1)»
«Lightning Magic (Lvl. 1)»
«Nature Magic (Lvl. 1)»
«Hand-toHand Combat (Lvl. 1)»--------------
'S-shit! Paano ba nangyari ito?!'
Fantasy World. Isang mundo kung saan nage-exist ang magic. Isang mundong mababasa mo lang sa mga novels at mapapanood sa T.V.
Kung ibang tao siguro ang nasa kinatatayuan ko ngayon malamang nagtatalon na sila sa tuwa.
Pero hindi ako!!!
Oo aaminin ko, cool yung magic, swords, game-like world etc. Pero ayoko pa rin!
May mga magulang ako, isang cute na kapatid at mga kaibigan. Balak ko na nga sanang mag-confess sa crush ko sa susunod ba araw eh! Ang kaso lang pag-gising ko kaninang umaga kaharap ko na ang God of Magic
"Hoy Ativ, hindi ba pwedeng iba na lang?! Ibalik mo ako sa earth. Marami pa akong pangarap sa buhay!" Sigaw ko habang naka-tingin sa langit.
Ativ. Yun ang pangalan ng God of Magic. Ang diyos na nag-padala sa akin sa mundong ito.
Sandali ko lang syang naka-usap, mga ilang minuto lang siguro. Hindi ko nga ma-alala yung itsura nya eh. Nag-pakilala lang sya sa akin, sya daw ang God of Magic, ipapadala nya daw ako sa ibang mundo, blah blah blah.
Pagkatapos tinanong kung gusto ko daw bang pumunta doon. Akala ko panaginip lang yon kaya syempre pumayag ako...
MALAY KO BA NAMANG TOTOO PALA YON?!
Totoo nga ang kasabihan, maraming namamatay sa maling akala...
"ATIV! Pag naging malakas na ako gugulpihin talaga kitaaaa!!!"
"Hmph! Ako? Gugulpihin mo? Sige, good luck." Bigla akong naka-rinig ng boses sa isip ko.
#*★%∆~?! Ang yabang nito.
"Hindi na ba ako makakabalik sa mundo ko?!" Medyo galit ang tono ko habang tinanong sya.
Masaya ako na totoo pa lang may ibang mundo kung saan merong magic, pero gaya ng sabi ko kanina, may sarili akong buhay sa Earth.
Doon ako pinanganak, nagka-isip at lumaki. Ano pang silbi ng kapangyarihan ko kung mag-isa lang ako?!
'Pwede naman...'
"PAANO?!"
'Pag Level 10 na ang Space at Time magic mo. Pag nagawa mo yun, kahit tumira ka pa sa kalawakan walang magiging problema.'
"..."
Napa-kunot ako ng nooRelaarinig ko. Wala akong tiwala kay Ativ, imposibleng ganun lang kadali yun.
BINABASA MO ANG
My Life in Another World
FantasyMakapag-tapos ng pag-aaral, magkaroon ng magandang trabaho, magka-asawa at mabuhay mapayapa. Yan lang ang tanging pangarap ni Jin. Pero mukhang may ibang plano ang tadhana para sa kanya dahil pag-gising nya isang araw ay kaharap nya na ang God of M...