Traydor!

235 7 7
                                    

Hello!! Ako si Britney, 16 taong gulang. Nagkaboyfriend ako, naging kami nung march 24, 2009, kaso 2months lang ang tinagal namin, e kase naman e, nag-thrid party sya, nakakainis, nasaktan ako nun nang sobra sobra, first boyfriend ko kase sya, tapos ginanun nya ko, di naman siguro ako nagkulang sakanya, hehehe!! Pero baka di lang talaga kami ang para sa isat isa. Yun, nag-split na kami nung may 29, 2009 11:58pm, oh diba may time time pa :)) syempre bilang na bilang ko yan. Hahahaha.

Kinabukasan ng break-up namin, tinanung ko sya kung pupunta sya ng States, sabi nya oo daw, tapos nalungkot din ako, kase sabi nya sakin dati nung kami pa, kukunin daw sya ng parents nya pag wala na daw kami, actually ayaw nya talaga pumunta sa States kase nga daw maiiwan nya ko (oh diba, sweet nya) HAHAHAH!! Tapos yun, end of a conversation, oh diba!! Hahaha :D

June 1, 2009

Nagtext yung bestfriend ko na si Shikaina, sabi nya "Hoy bess, gusto pa naman daw ni boyfriend mo maging kayo e, ikaw lang yung may ayaw!! Hula ko kinikilig ka ngayon noh?!! Ayieeee!" Hahahah!! Oo, nakilig ako dun sa sinabi nyan ni bess, kaso hindi kase uso sakin yung second chance second chance na yan!! Kaya yun, agad kong nireplyan si bess "Talaga? Di nga? Sabihin mo loko loko sya, bat nya ginawa yun. Ayoko na din pati, di uso sakin second chance!!" Hahahaha!! Ang choosy ko noh? Syempre yummy ako e!! Hahahaha!! :) Tas sabi ni bess "Ang choosy mo bess, gwapo gwapo e, pag bigyan mo na!!" Ayoko ngang pagbigyan yang manlolokong yan!! Oo choosy ako, at anu naman kung gwapo diba? E kung yung ugali naman ang pangit!! Tsssssk!!

June 5, 2009

Dumating din ang isa ko pang bess, na si Meiden, na galing sa London, grabi namiss ko sya, tapos kinamusta nya kung kami pa daw nun, sabi ko "V" yung ganyan, yung peace sign sa kamay, diba yung sign na yan parang magkahiwalay na, ganun, tapos gets na agad e, sabi nya "Ay, bakit?" sabi ko naman "E nag-third party e. Arrrrrgh!"

June 9, 2009

Sabi ko kay Meiden "Musta lablayp?"

"Eto, may suitor na ulit, pero parang kami na rin e, complicated na kami" sabi nya.

Sabi ko naman "Nice!! E sino naman yan?"

"Hindi pa ngayon yung time para malaman mo e. Sorry bess!" sabi ni Meiden.

Sabi ko naman, "Nyek!! Bat naman? Ok, maghihintay nalang ako sa tamang panahon."

"Thanks bess!! Buti naintindihan mo! Matanung ko lang, mahal mo pa ba yung EX mo?" sabi ni Meiden.

"IKR! Oo, medyo! HAHAHA :D Why you asked?" Sabi ko naman.

"Wala naman. Ask lang." sabi nya.

(END OF CONVERSATION)

June 19, 2009

"Bess, pwede ko na bang malaman kung sino na yung BF mo?" tinext ko sakanya.

"Sige na nga, pero ipromise mo muna sakin na hindi ka magagalit." sabi ni Meiden.

"E bat naman ako magagalit? Ano ko bayan? Oo promise di ako magagalit." sabi ko naman.

"Sure ka ha? Sya si Ssssssssssssssssss." sabi nya.

"Sino nga bess? sabi ko.

"Bess, si Sean." sabi nya.

"Bess, bat ganun? Sa dinami dami ng lalaki dyan, EX ko pa ang pinatulan mo." sabi ko naman.

"E bess, hindi naman kami e, complicated palang, promise mo di ka magagalit" sabi nya.

"E sinong hindi magagalit sa ginawa mo? Trinaydor mo ko Meiden, bat ganun :(((((((" sabi ko naman.

"Sorry talaga bess." sabi nya.

"Huwag mo kong tawaging bess. Youre not my friend anymore." sabi ko naman.

Tapos yun, hindi nya na ko nireplyan, wala kaming conversation until now! Ako nanaman ang naging kawawa. Nakikita ko sa facebook yung mga pictures nila, tuwing nakikita ko ngumingiti nalang ako para sa kanila, siguro nga di na kami para sa isat isa ni Sean!! Hahahaha, pero hanggang ngayon mahal ko pa din si Sean, totoo nga yung sabi nila na "FiRST LOVE NEVER DiES" diba? Diba? Haaaaaaay! Nakuuuuuuu!!

Traydor!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon