Chương 1 : Chào Ngài , Ký chủ đại nhân !

11 5 0
                                    

Trong một không gian tối tăm lạnh lẽo, chợt xuất hiện nhiều tia sáng và những đám mây kỳ dị. Chúng đang dần tụ lại bao bọc một chiếc lồng pha lê trong suốt, bên trong có một cô gái đang say giấc ngủ.

Chiếc váy màu đỏ dài tới gối, ôm lấy thân người thon thả của cô. Đôi chân thon dài thẳng tắp và trắng muốt mịn màng như bạch ngọc. Vòng ngực đầy đặn quyến rũ, lấp ló dụ hoặc chúng sinh. Khiến cho người ta mơ màng đi vào cõi u mê không lối thoát.

Mái tóc dài mềm mượt đen nhánh xoã tung trước ngực. Đường nét khuôn mặt tinh xảo như yêu nghiệt trắng nõn nà, phối hợp với đôi mày liễu sắc nét nhưng không kém phần tao nhã. Sóng mũi thanh tú cao thẳng, đôi mắt nhắm nghiền, chốc chốc lại run rẩy hai hàng mi dày cong cong.

Trên cổ tay mảnh khảnh của cô có một vết bớt hình cây kiếm màu đen và một vài ký hiệu mờ nhạt không dễ thấy được.

Dường như cô đang có một giấc mơ đẹp, đôi môi đỏ mọng mỉm cười thoáng qua, vẻ đẹp càng thêm yêu mị như muốn câu hồn đoạt phách con người ta vậy.

Ở cách đó không xa lắm, có một khối băng nhỏ màu xanh lam, nó bị bao quanh bởi hàng ngàn chú ngữ màu đỏ kỳ quái. Thỉnh thoảng nó lại vang lên những tiếng lách cách rất đáng sợ.

" Ưm~..."

Một tiếng rên khẽ của cô gái vang lên, đôi mắt cô mở to nhưng ánh nhìn thì không có tiêu cự. Cô nhúc nhích thân mình rồi bật dậy, nhìn xung quanh với khuôn mặt ngơ ngác như cá thác lác...

" Tui là ai ? Tui đang ở đâu ? Tui đang làm gì ? "
_(._.)_
.

Trong lúc cô còn đang ngơ ngẩn và chìm sâu vào hàng trăm câu tự hỏi của mình thì...

[ Ting ~ ] _Không gian bừng sáng.

[ Xin chào, Ký chủ đại nhân ! Ngài ổn chứ ạ ?]

Một giọng nói của nam thanh lãnh và máy móc vang lên làm cô giật mình ra khỏi trạng thái ngơ ngác. Bình thường cô có tính cảnh giác khá cao đó nha..sao mà bây giờ lại lơ mơ như gà mờ đến như vậy nhỉ ?! Cô đứng thẳng người dậy khoanh hai tay vào nhau và nghiêm túc hỏi lại :

" Cậu là ai, còn tôi đang ở đâu ? Sao cậu lại gọi tôi là Ký chủ thế hả ?"

[ A, ta là một Hệ thống nghịch tập của tương lai vào năm 3250, có số hiệu là A102. Hiện giờ thì Ngài đang ở trong không gian mật của ta. Thật ra thì Ngài ở đây là do đường truyền của Hệ Thống Chủ ở tương lai chọn lọc, có linh hồn và số liệu rất đặc biệt phù hợp với bổn Hệ thống nhất đó ! (=^.^=) ]

[ Nhiệm vụ của Ngài là xuyên vào các thế giới tiểu thuyết, để giúp đỡ các nhân vật nữ phụ hay những nhân vật chuyên làm bia đỡ đạn phản công nghịch tập để thoát khỏi số phận bi thảm của họ. Thực hiện nguyện vọng của họ với kết cục là HE ; nếu không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì Ký chủ sẽ phải chịu phạt đấy !!]

Khuôn mặt của cô hơi co rút lại, suy ngẫm hồi lâu...

" Vậy khi tôi hoàn thành những yêu cầu đó xong, tôi sẽ được những gì nào ? Nếu như nhiệm vụ bị thất bại thì sao ? Còn thế giới hiện tại của tôi thì sao ? Tôi sẽ còn trở lại nơi đó chứ,..bla...bla...bla...???"

@Yang_Mieu / #Mèo sẽ beta những đoạn tiếp tục của chương 1 sau nhé ! Cảm ơn các bạn đã đọc , hãy góp ý cho mình về truyện nha ! 😊

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hệ thống nghịch tập : Ký chủ là Boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ